Du lịch

Về Hà Tĩnh khám phá bãi biển đẹp hoang sơ

Mang vẻ đẹp hoang sơ với những bãi tắm khá thoải và dài, bãi biển tại Hà Tĩnh trở thành điểm hút khách thời gian qua.

Về Hà Tĩnh ngoài tắm biển Xuân Thành hay Thiên Cầm thì mới đây Thạch Hải là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc tới với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Ảnh trong bài: Ivivu.

Thạch Hải là bãi tắm trải dài 23 km giữa Thiên Cầm và Xuân Thành, với lớp cát mịn trắng xóa, bờ biển thoai thoải và độ sâu vừa phải nên nơi đây rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần.

Ngoài bãi cát trắng, độ sâu vừa phải, bãi biển Thạch Hải còn có làn nước trong vắt, yên tĩnh và những rặng phi lao khiến du khách đắm chìm trong vẻ hoang sơ và yên bình.

Do là một bãi biển khá mới nên Thạch Hải khá ít cơ sở lưu trú, đi ngược về phía bắc của bãi biển, du khách sẽ tới khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên nơi có cả phòng ngủ nhìn ra bờ biển với nội thất được đánh giá ở mức tạm ổn.

Giá phòng khách sạn là 300.000 đồng/ phòng và có thể ở được 2-3ng. Bên cạnh đó, điểm cộng cho các phòng nghỉ tại Quỳnh Viên đó là có view hướng nhìn thẳng ra biển.

Không chỉ được tắm biển mà khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên còn có rất nhiều khe suối và hang động đẹp như khe Mưa Dông, ao Tăm, hang ông Duông, hang Lòn, hang Hớp, đền thờ vọng Lê Khôi.

Theo nhiều khách du lịch đánh giá, một khu du lịch có cả rừng, núi, biển và quần thể di tích như Thạch Hải không phải là nhiều, chính vì vậy dù mới đưa vào khai thác được 4 năm nhưng đã có tới hơn 5 vạn lượt khách tới bãi biển này để nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp hoang sơ của Thạch Hải là điểm nhấn giúp bãi biển này trở nên vô cùng ăn khách.

Buổi đêm ở Thạch Hải cực đặc biệt khi xuất hiện những con đom đóm biển, lấp lánh cực đẹp.

Con đường với hàng cây hoa giấy tím dẫn vào khu nghỉ dưỡng Quỳnh Viên thuộc bãi biển Thạch Hải. Ảnh trong bài: Ivivu.

Tác giả: Thiên Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP