Thể thao

Văn Quyến giúp SLNA 3 năm vô địch 3 giải trẻ: 'Tôi rất may mắn'

Văn Quyến cảm thấy may mắn khi được góp mặt trong ban huấn luyện các đội trẻ Sông Lam Nghệ An giành 3 chức vô địch trong 3 năm.

Vừa bước vào nghiệp huấn luyện 3 năm ở Sông Lam Nghệ An, Phạm Văn Quyến đã ba lần được cùng các học trò ở đội bóng quê hương nâng cúp vô địch. Cựu Quả Bóng Vàng Việt Nam là trợ lý HLV của các đội U11, U15 và U17 SLNA đăng quang ở các vòng chung kết giải trẻ quốc gia.

Những chiến thắng này vừa là tín hiệu cho thấy sự trở lại của lò đào tạo trẻ xứ Nghệ, vừa là những thành tích mở đầu ấn tượng cho sự nghiệp HLV của Phạm Văn Quyến.

Văn Quyến cùng các đội trẻ SLNA vô địch 3 giải trong 3 năm.

"Sự trở lại của bóng đá trẻ SLNA phải cần thêm thời gian, chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì", trợ lý HLV của U17 SLNA Phạm Văn Quyến chia sẻ sau trận chung kết U17 Quốc gia. Anh được cử tham dự họp báo thay HLV trưởng Lê Kỳ Phương.

"Được góp mặt trong ban huấn luyện vô địch U11, U15 và U17 là điều may mắn của cá nhân Quyến. Đối với các cầu thủ, nếu họ biết phấn đấu thì sẽ còn thành công hơn nữa. May mắn của tôi là được làm trợ lý, được góp sức động viên cho cầu thủ, đội bóng thi đấu thành công mang lại niềm vui cho mình".

Trong trận chung kết U17 Quốc gia 2020, U17 SLNA đánh bại U17 Học viện Nutifood JMG với tỉ số 3-2. Đội bóng xứ Nghệ dẫn trước tới 3-0 nhưng đã trải qua những phút cuối thót tim khi để đối thủ gỡ lại hai bàn.

"Trận đấu hôm nay về chuyên môn hai đội rất tốt. Thể lực của U17 Nutifood nhỉnh hơn SLNA nhưng chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng ở trận chung kết", trợ lý HLV Phạm Văn Quyến nói về trận đấu.


Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: U17 SLNA , văn quyến , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP