Cuộc sống

U40 đang 'hừng hực' với trai có vợ thì nhập viện cấp cứu, bác sĩ tái mặt khi thấy cảnh tượng trước mắt

Khi cả hai nhập cuộc chưa bao lâu thì hạ thể của người phụ nữ U40 bị xuất huyết ồ ạt và phải nhập viện cấp cứu ngay lập tức.

Ngày nay ứng dụng hẹn hò rất phát triển và một người phụ nữ U40 đã tìm được bạn trai thông qua ứng dụng này. Nhưng không ngờ, đêm đầu tiên hai người bên nhau lại là một đêm đáng nhớ với chị gái U40 này, khi chị phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm và ngay đến cả bác sĩ cũng tái mặt khi nhìn thấy tình trạng của bệnh nhân.

Bác sĩ sản phụ khoa Trương Vũ Kỳ đang chia sẻ về trường hợp này trên chương trình y tế “Doctor Is Hot”.


Bác sĩ sản phụ khoa Trương Vũ Kỳ của Bệnh viện Wan Fang thuộc Đại học Y Đài Bắc (Đài Loan) mới đây đã chia sẻ trường hợp ấn tượng này trên chương trình y tế “Doctor Is Hot”. Theo đó, người phụ nữ này quen một người đàn ông có gia đình qua ứng dụng hẹn hò. Sau hơn 1 tháng hẹn hò, cả hai đã “lên giường” với nhau nhưng ngay trong lần đầu tiên họ đã gặp sự cố.

Cụ thể, cả hai nhập cuộc chưa bao lâu thì hạ thể của chị gái U40 bị xuất huyết ồ ạt, khiến bạn trai của chị không khỏi lo lắng mà lên tiếng hỏi: “Em có kinh nguyệt à?”. “Không, em còn lâu mới tới ngày”, người phụ trả lời.

Tiếng đáp vừa dứt, cảnh máu me trước mặt khiến người đàn ông hoảng sợ. Anh vội vàng dìu người tình vào nhà vệ sinh nhưng máu từ hạ thể chị vẫn phun ra. Anh nhanh chóng liên hệ với quầy lễ tân, nhờ họ gọi xe cấp cứu để đưa người tình tới bệnh viện.

Cặp đôi đang "hừng hực" thì người phụ nữ đột nhiên bị xuất huyết ồ ạt. Ảnh minh họa


Khi nhìn thấy nữ bệnh nhân, các y bác sĩ cũng kinh ngạc không kém. Nhân lúc chị còn tỉnh táo, bác sĩ hỏi xem liệu có dị vật hay mảnh thủy tinh nhỏ nào xâm nhập vào bên trong khi cả hai đang quan hệ tình dục hay không, nhưng cả hai đều lắc đầu.

Sau đó, huyết áp của nữ bệnh nhân đột ngột giảm mạnh nên chị được đưa đi truyền máu ngay lập tức. Bác sĩ Trương Vũ Kỳ nhớ lại: “Khi đưa mỏ vịt vào bên trong âm đạo của người phụ nữ để kiểm tra, máu chảy ra ồ ạt không ngừng. Chúng tôi dùng băng gạc cầm máu mà máu vẫn cứ điên cuồng phun ra. Cảnh tượng kinh dị đó khiến chúng tôi cũng ngớ người, tái mặt”.

Các bác sĩ cuối cùng cũng phát hiện thấy một vết thương dài 3cm, sâu 1cm bên thành âm đạo, vết thương bị tổn thương ở lớp cơ, nhưng điều không ổn là máu vẫn chảy nhỏ giọt sau khi vết thương được khâu lại. Khi kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ Trương Vũ Kỳ tiếp tục phát hiện thấy một vết rách khác ở cổ tử cung. Vết rách này sâu khoảng 1cm.

Nữ bệnh nhân có 2 vết rách ở thành âm đạo và tử cung. Ảnh minh họa


Bác sĩ Trương Vũ Kỳ thẳng thắn nói với cặp đôi: “Anh mà vào sâu thêm chút nữa thì ruột của cô ấy có thể bị rơi ra ngoài luôn đấy. Thật khủng khiếp”. Câu nói của bác sĩ khiến cả hai vừa tái mặt vì sợ hãi vừa xấu hổ vì sự cố này.

Bác sĩ Trương cũng cho rằng, người phụ nữ U40 bị chấn thương vùng kín có thể là do hai người quá căng thẳng khi quan hệ tình dục, gây co thắt âm đạo vì cả hai đang trong mối quan hệ “vụng trộm”, chứ không phải là “trai chưa vợ gái chưa chồng”. Hơn nữa, người đàn ông lại quá cuồng nhiệt khiến người tình của mình bị tổn thương thành âm đạo và cổ tử cung, gây xuất huyết nghiêm trọng.

Trước khi nữ bệnh nhân xuất viện, chị được bác sĩ yêu cầu tới bệnh viện tái khám sau 1 tháng và trong khoảng thời gian này phải tuyệt đối không được quan hệ tình dục. Sau đó, người phụ nữ cũng tới bệnh viện để kiểm tra xem vết thương của chị đã lành hẳn hay chưa.

Câu đầu tiên chị hỏi bác sĩ khi bác sĩ kiểm tra xong là: “Khi nào tôi có thể quan hệ tình dục lại được?”. Câu hỏi của bệnh nhân khiến bác sĩ ngán ngẩm mãi không thôi, bởi lẽ việc đầu tiên chị quan tâm lại là chuyện đó thay vì sức khỏe của bản thân mình.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP