Người đương thời

Ấn tượng với bộ ảnh cưới đậm chất Holly Wood của cặp đôi Hà Tĩnh

Ấn tượng với bộ ảnh cưới đậm chất Holly wood của cặp đôi Hà Tĩnh Với màu sắc chủ đạo đen và trắng, cặp đôi Hà Tĩnh Nguyễn Đình Điệp và Lê Thị Thu Hằng đã thực hiện bộ ảnh cưới phong cách, cá tính, đậm chất Holly wood khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Bộ ảnh cưới phong cách Hollywood

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, chú rể Nguyễn Đình Điệp và cô dâu Lê Thị Thu Hằng, cùng trú tại phường Thạch Quý (TP. Hà Tĩnh) đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới rất ấn tượng giữa một vùng đồi núi hoang sơ; với 2 gam màu chủ đạo đen và trắng xuyên suốt bộ ảnh cưới.

Đều làm kinh doanh nhưng cả cô dâu và chú rể là những người có tính cách rất trẻ trung, lãng mạn. Chính bởi điều đó, khiến cặp đôi này đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này.

Bộ ảnh cưới mang  phong cách cá tính của Studio LONGTRAN WEDDING (26 đường La sơn Phu tử – TP Hà Tĩnh)

Địa điểm chụp ảnh cưới hoang sơ ‘Sơn thủy hữu tình’ tại khu vực xã Thạch Ngọc (Hà Tĩnh)

Những tấm ảnh mang đậm phong cách cá tính, mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Ngay khi được chủ nhân up lên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra thích thú.

Cô dâu chú rể đã chọn cho mình bộ ảnh với phong cách ảnh cưới trẻ trung, hiện đại.

Chú rể Đình Điệp chia sẻ: “Cả hai đứa đã mất rất nhiều thời gian để lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh cưới này. Vì muốn có những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại, Cả hai đều muốn có một bộ ảnh mang dấu ấn cá nhân”.

Cặp đôi này còn cùng nhau thực hiện phần 2 bộ ảnh cưới dưới bể bơi trong tiết trời giá rét, cả 2 vẫn đầm mình xuống bể bơi trên tầng 30 để thực hiện phân cảnh chụp nước…

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của cặp đôi Đình Điệp và Thu Hằng.

Thục Anh / ảnh NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP