Giải trí

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương kết hôn

MC Bạch Lan Phương cho biết cô và Huỳnh Anh đã đăng ký kết hôn. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó nhiều thăng trầm.

Tối 25/4, trên kênh cá nhân, MC Bạch Lan Phương chia sẻ clip ghi lại hành trình cô và diễn viên Huỳnh Anh đi đăng ký kết hôn tại ủy ban nhân dân phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội).

"Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời. Vì thế, quá khứ ơi, hãy ngủ ngoan. Mong mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã đăng ký kết hôn. Ảnh: @huynhanh.

Cả hai trải qua hơn 4 năm gắn bó, đồng hành. Chuyện tình cảm của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhiều thăng trầm.

Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương vào năm 2021. "Tôi yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy trải qua. Cô ấy cho tôi cảm giác mình là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khi như tôi là một phần của họ. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau", anh chia sẻ với Znews.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên Huỳnh Anh. Cô viết: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng".

Huỳnh Anh sinh năm 1992, đóng phim từ năm 17 tuổi. Anh tham gia nhiều phim phát trên truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10A8.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. Hiện tại, Lan Phương làm kinh doanh tại Hà Nội. Cô đã có một con gái. Hai mẹ con thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tác giả: An Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP