Giải trí

Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ

Xứng danh là một trong những ông chồng chiều vợ nhất Vbiz, nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã chi hơn 4 tỷ đồng để mua xe hơi tặng vợ.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người đàn ông yêu thương vợ con. Từ ngày lập gia đình và có thêm 3 thành viên nhỏ, nam ca sĩ hạn chế nhận show diễn để có thời gian bên cạnh người thân. Hơn 6 năm gắn bó với Hương Baby, Tuấn Hưng đã rất nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng trước hình ảnh 1 người đàn ông hết lòng vì gia đình.

Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Tuấn Hưng

Giọng ca Nắm lấy tay anh không tiếc tiền mua những món quà xa xỉ tặng bà xã. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho Hương Baby cũng như tặng xe hơi lúc vợ mang thai đứa con thứ ba.

Mới đây nhất, Tuấn Hưng còn tậu hẳn 1 chiếc xế hộp hạng sang có giá trị lên tới 4 tỷ đồng để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác. Chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, với thiết bị hiện đại, có tính năng làm mát và đệm đỡ chân nên rất tiện cho Hương Baby.

Tuấn Hưng mua hẳn xe 4 tỷ đồng tặng Hương Baby ngồi đỡ mỏi lưng

Cụ thể, bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Ba tháng trở lại đây, tôi và ông xã liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để khai trương cửa hàng do tôi sáng lập. Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con".

Bà mẹ 3 con không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được món quà này từ ông xã.

Trước đó, Hương Baby cũng từng trải lòng rằng mình rất may mắn khi có một ông chồng là người biết tôn trọng, quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. Cô chia sẻ: "Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi"

Tuấn Hưng thường xuyên xắn tay phụ giúp vợ việc nhà.



Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP