Tin Hà Tĩnh

Từ Hà Tĩnh vào TP HCM làm phụ hồ, nam thanh niên mất tích bí ẩn

Hoàn cảnh khó khăn nên Đặng Hữu Sơn (28 tuổi, trú tại xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) cùng vợ và bố đẻ vào Sài Gòn làm phụ hồ kiếm sống. Sơn bị lạc ở quận 12, TP Hồ Chí Minh đến nay đã 15 ngày nhưng chưa có tin tức gì.

Anh Đặng Hữu Sơn mất tích bí ẩn khi vào TP Hồ Chí Minh làm phụ hồ.

Ngày 16/7, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Đặng Hữu Sơn) cho biết: Sơn đi lạc đến nay đã 15 ngày, gia đình đi tìm khắp nơi nhưng có tin tức gì của con nên rất lo lắng.

Theo đó, ngày 12/5, Sơn cùng vợ và bố đẻ là Đặng Hữu Vượng đi xe khách từ Hà Tĩnh vào Sài Gòn để làm thuê. Khi đến bến xe thì vợ đi xuống Bình Dương để làm công nhân may, còn Sơn theo bố đi làm phụ hồ cho một công ty xây dựng ở phường An Phú Đông, quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Đến tối 30/6, Sơn bỗng dưng biến mất, gia đình tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không hề có tin tức gì của Sơn. “Người nhà đến các trụ sở Công an gần nơi Sơn làm thuê nhưng vẫn bặt vô âm tín. Chồng tôi lo lắng đi tìm con nhiều ngày ở TP HCM, khi băng qua đường không may gặp tai nạn bị gãy xương đòn nên phải về quê chữa trị” – bà Hương cho hay.

Thời điểm anh Sơn mất tích là khoảng 20h tối ngày 30/6, khi đi anh mặc quần đùi, áo cộc trắng có cổ sọc, dép lê màu xanh. Sơn có chiều cao 1m60, cân nặng khoảng 56 kg, dáng người lỏm khỏm, khi đi hay cúi lưng, miệng lẩm bẩm hay cười, giọng nói ngọng, thần kinh không ổn định.

Anh Đặng Hữu Sơn vừa mới kết hôn được hơn 2 tháng nhưng đã mất tích 15 ngày nay.

Ông Đặng Hữu Vượng lo lắng nói: “Hai bố con ban ngày vẫn đi làm phụ hồ ở công trường bình thường, tối về ăn cơm xong thì Sơn có xin bố 17 nghìn tiền lẻ. Sơn nói để ra vỉa hè uống trà đá rồi sẽ về sớm để ngủ cùng bố. Tuy nhiên, cả đêm không thấy Sơn về nên tôi vội vàng đi tìm và trình báo cơ quan chức năng gần đó nhưng đến nay vẫn chưa tìm được con nên tôi rất sốt ruột”.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Chỉ Tùng (Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc) cho biết: “Thông tin gia đình anh Vượng, chị Hương ở trên địa bàn xã có con trai tên là Đặng Hữu Sơn mất tích bí ẩn ở TP HCM là đúng. Hơn nửa tháng qua, gia đình và người thân đang phối hợp để tìm kiếm anh Sơn nhưng hiện chưa có thông tin gì. Hi vọng ai biết thông tin anh ấy ở đâu thì báo cho người nhà để gia đình sớm đoàn tụ”.

Nếu ai biết thông tin anh Đặng Hữu Sơn ở đâu xin báo theo địa chỉ mẹ của anh là bà Nguyễn Thị Hương, xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. ĐT: 039 2496 572. Gia đình xin chân thành cảm ơn!

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP