Giải trí

Truyền hình trực tiếp, VTV2 lộ hình “nhạy cảm” của ca sĩ

Trong trang phục truyền thống của nữ Thanh niên xung phong, các ca sĩ vì mặc trang phục bó sát đã để lộ hình ảnh nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp diễn ra tối qua 4/7 trên VTV2.

Tối 4/7, trên VTV2 phát sóng truyền hình trực tiếp chương trình Những người con bất tử nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2015).

Ngay sau đó, trên Facebook xuất hiện những hình ảnh chụp lại màn hình tiết mục biểu diễn “Cô gái mở đường” (Xuân Giao) khi ca sĩ mặc quần bó sát vùng “nhạy cảm”.

Bức ảnh đã nhận được vô số những bình luận phê phán sự bất cẩn trong khâu duyệt chương trình cũng như của ca sĩ thể hiện.

Bức ảnh do nhà báo Thủy Anna chụp lại với lời bình: “Trang phục lên sóng trực tiếp VTV2! Các bạn ca sĩ nên chú ý một chút. Bởi hình tượng các bạn hỏng thì không sao. Hình ảnh những chị TNXP của chúng tôi và bao thế hệ sẽ bị méo mó qua cách ăn mặc thiếu ý tứ này!”

Bức ảnh sau đó cũng được đăng tải trên một diễn đàn báo chí với rất nhiều comment phê phán, giễu cợt.

Khi xem lại chương trình qua VTV online, màn biểu diễn quả thật quá lộ liễu, nhưng không hiểu sao khi duyệt chạy thử chương trình, những người thực hiện đã không phát hiện ra.

Được biết, ca khúc này do tốp nữ của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội thực hiện. Chương trình Tạp chí Tuyên giáo phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Cựu TNXP Việt Nam và một số đơn vị khác thực hiện.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố như thế này. Đã có rất nhiều ca sĩ, hoa hậu, người mẫu mắc lỗi gây “tức mắt” với chiếc quần bó sát. Với một chương trình mang tính kỷ niệm ngày truyền thống như “Những người con bất tử”, lại càng là một sự cố khó chấp nhận.

Minh Nhật/Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP