Giải trí

Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái lớn tuổi một cách bí mật?

Mới đây, Trương Nam Thành đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện vest bảnh bao cùng dòng caption: "Giờ G đã tới" thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng anh đã bí mật kết hôn với bạn gái nhiều tuổi làm doanh nhân từ tháng 7/2018.

Thời gian vừa qua, Trương Nam Thành được cho là im ắng và không tham gia các hoạt động showbiz. Nhưng nhân vật được để ý hơn chính là người yêu của Á vương 3 cuộc thi "Manhunt International 2012" tên Thu Huyền, lớn tuổi hơn Trương Nam Thành, từng lập gia đình và có con riêng.

Hình ảnh cặp đôi Trương Nam Thành và bạn gái chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý từ bạn bè, người hâm mộ.

Trước đây, tin đồn Trương Nam Thành hẹn hò với Thu Huyền từng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Chính anh cũng đã tiết lộ thông tin đã kết hôn với bạn gái vào tháng 7 vừa qua.

Mới đây, Trương Nam Thành đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện vest bảnh bao cùng dòng caption: "Giờ G đã tới". Cùng thời điểm, bạn gái của Trương Nam Thành cũng đăng tải hình ảnh trong bộ trang phục giống váy cô dâu khiến dân mạng càng thêm xôn xao bàn tán. Và nhiều người cho rằng đám cưới chính thức của Á vương 3 đã chuẩn bị diễn ra.

Khoảng cách tuổi tác hay vợ đã có con riêng không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Đáng nói là ngay dưới phần bình luận, rất đông bạn bè nam người mẫu gửi lời chúc mừng, đặt câu hỏi có phải Trương Nam Thành tổ chức đám cưới hay không. Đáp lại, nam diễn viên nhấn like hoặc hỏi ngược lại bao giờ tới lượt bạn mình "lên xe hoa".

Đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc.

Tác giả: Tuyết Nhung

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP