Cộng đồng mạng

Trước khi xoá sạch ảnh với Huỳnh Anh, Quang Hải đã có những hành động khiến nhiều người tiếc nuối

'Thả tim' đầy Instagram bạn gái, ngay ngày hôm sau lại xoá hết ảnh chụp chung, 'biến' nào đang xảy ra với Quang Hải đây?

Mới đây, những người theo dõi Quang Hải đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xoá hết tất cả hình ảnh với Huỳnh Anh trên Instagram.

Phía nàng WAG Huỳnh Anh cũng có động thái lạ khi đăng story chỉ với một chữ "Bạc". Trên Facebook cá nhân, Quang Hải vẫn để chế độ hẹn hò nhưng Huỳnh Anh đang giữ trạng thái đang độc thân. Hành động này đã khiến nhiều người đồn đoán rằng phải chăng cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt?

Trước đó, bất kì hình ảnh nào của Huỳnh Anh chàng cầu thủ Quang Hải cũng đều vào "thả tim" đầy ngọt ngào. Vậy mà chỉ vài ngày sau, Quang Hải lại xoá đi tất cả những khoảnh khắc chụp cùng bạn gái trong suốt thời gian hẹn hò, kể cả tấm ảnh cùng nhau đi ăn tối, chụp cùng Huỳnh Anh tại Quả bóng vàng 2020...

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra bất ngờ trước hành động của Quang Hải:

- Trước đây thấy giận nhau toàn Huỳnh Anh unfollow rồi lại follow, lần này là tới Quang Hải, không biết có "biến" gì không đây.

- Mong không có gì xảy ra, chỉ là giận hờn thông thường thôi, mình thích cặp đôi này lắm đấy.

- Không thể phủ nhận cả hai rất đẹp đôi, sẽ tiếc lắm nếu như Quang Hải Huỳnh Anh chia tay.

- Xoá hình ảnh thôi mà các bạn làm gì "căng" thế. Xoá ảnh đâu có nghĩa là chia tay.

- Quang Hải ít khi có động thái trên trang cá nhân, chắc lần này "toang" thật rồi!

Về phía Huỳnh Anh, cô nàng vẫn giữ lại ảnh chụp chung với người thân gia đình Quang Hải, đồng thời dòng story ẩn ý "Bạc" cũng không còn tồn tại.

Trước đó, chuyện tình của Huỳnh Anh - Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào đầu tháng 5/2020.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP