Cuộc sống

Trốn vợ ngoại tình còn hớ hênh để 'lòi ra' bằng chứng thế này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trí, tôi hiểu nỗi lòng của chị khi biết chồng bấy lâu nay qua mặt mình để ngoại tình với gái trẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trí, tôi hiểu nỗi lòng của chị khi biết chồng bấy lâu nay qua mặt mình để ngoại tình với gái trẻ. Nhưng thôi chị ạ, bây giờ không phải là lúc để chị buồn bã, thất vọng rồi ôm hận để chờ sự may rủi đến với hạnh phúc hôn nhân của mình mà chị phải mạnh mẽ, nghị lực lên mới mong giữ được chồng cho chị, giữ được bố cho hai đứa con còn nhỏ dại của mình.

Trước hết chị bình tĩnh, đợi chồng trở về rồi lựa lời khuyên can thuyết phục. Tôi nghĩ có lẽ chồng chị vướng vào mối quan hệ tình cảm với gái trẻ là nhất thời ham vui, đua đòi đời sống hưởng thụ của một vài bạn bè xấu mà anh ấy mới tiếp xúc ngoài xã hội. Chứ thật ra chồng chị là người đàn ông tốt, xuất thân từ quê mùa, dân dã, đâu có điều kiện để buông thả, hư hỏng đúng không chị.

Vợ chồng một ngày nên nghĩa, mà chị và chồng đã yêu thương, đã gắn bó cả chục năm nay rồi. Thôi thì chị giơ cao đánh khẽ cho chồng cơ hội sửa chữa sai lầm để gia đình chị sớm sum họp, yên ổn, mong chị may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP