Cộng đồng mạng

Trổ tài nấu nướng chiêu đãi bạn gái 'suốt mùa dịch', Chi Bảo được Thùy Chang tấm tắc khen ngợi: 'Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu'

Ở nhà tránh dịch COVID-19, Lý Thùy Chang gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào được Chi Bảo chu đáo chuẩn bị từng bữa ăn.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang công khai yêu nhau vào tháng 10/2019 sau hơn 10 năm làm bạn. Cặp đôi khiến dân tình ghen tỵ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội và không ngần ngại dành cho nhau những lời khen ngợi “có cánh”. Đặc biệt, Chi Bảo từng khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với bạn gái Lý Thùy Chang trong năm nay.

Kể từ khi công khai, Lý Thùy Chang bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, cả hai chủ yếu ở nhà tránh dịch và có nhiều thời gian bên nhau hơn. Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào được Chi Bảo chu đáo chuẩn bị bữa ăn. Kèm theo đó, cô nàng viết: “Lockdown toàn thành phố nên ngày nào cũng là ngày 8/3. Kế hoạch 15 ngày tới sẽ được ăn cơm dẻo, canh ngọt của ông Bảo Vlog dài dài. Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi. Hi hi”.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới bài viết, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi:

– “Nhất Chang luôn nhé”

– “Ôi trông ngon quá, đúng là chị gái số hưởng”

– “Có bạn trai chăm thế, hết dịch khéo tăng cân nhé em gái”

– “Người đàn ông đảm đang nhất hệ mặt trời”.

Trước đó, Thùy Chang từng tiết lộ cô và bạn trai hiện đang sống chung một nhà. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoe Chi Bảo là một người chu đáo, biết quan tâm người yêu.

“Tôi cũng từng nghe nhiều thông tin về giới nghệ sĩ rằng họ đào hoa, có nhiều bóng hồng vây quanh nhưng với anh Bảo lại hoàn toàn ngược lại. Anh thực tế, chừng mực trong các mối quan hệ. Trong thời gian tìm hiểu, chưa bao giờ tôi trải qua cảm giác nghi ngờ, bất an hay thấy người đàn ông này không phải của mình”, Thùy Chang chia sẻ.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP