Cộng đồng mạng

Trò nghịch dại gây chia rẽ nhất trường chính là khiến bạn học méo mặt cả ngày tìm xe đạp như 'truy tìm kho báu'

Hóa ra đây là trào lưu mới để “troll” bạn bè của giới trẻ khiến dân tình cũng phải phát hoảng vì không ngờ học sinh ngày nay “lầy” và “nghịch” đến thế.

Dân tình chưa bao giờ thôi bất ngờ về những, trò đùa của giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng mới đây nhất, những pha “troll” bạn bè của các bạn được khoe trên mạng xã hội thì thực sự khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí có người còn cho rằng, đây là trò đùa “đáng lên án”.

Theo đó, vì thích trêu chọc, vì bực tức, hay thậm chí là muốn gây ấn tượng với ai đó mà bạn hoặc nhóm bạn đã nghĩ ra trò giấu xe đạp.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn có tên TNT, những chiếc xe này được giấu ở nơi không thể tưởng tượng nổi. Đó có thể là ở trên tận phía trên mái hiên, mái tầng của lớp học, là trên cây, cầu thang hay thùng rác.

Nếu bạn còn chưa hình dung hết thì đây là những ví dụ điển hình để bạn tin vò những trò nghịch ngợm “không giới hạn” của các cô cậu học trò:

Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hà.

Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hà.

Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hà.Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hà.

Ảnh: Trung Cường Trần.Ảnh: Trung Cường Trần.

Ảnh: Phạm Ngọc.Ảnh: Phạm Ngọc.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, dân tình được phen bàn tán rôm rả về những tình huống dở khóc, dở cười này.

Người thì cười đổ ghế vì chứng kiến toàn những khoảnh khắc “độc”, người thì ngậm ngùi chia sẻ hoàn cảnh tương tự khi đã từng bị bạn bè dọa tím mặt vì cứ ngỡ bị mất xe. Bên cạnh đó nhiều người cũng lên án dữ dội vì trò đùa vừa nguy hiểm vừa mất thời gian của nhau này.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP