Pháp luật

Triệt phá đường dây đánh bạc hàng chục tỷ đồng/tháng ở phố núi

Tối 3/6, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã đồng loạt ra quân triệt phá đường dây đánh bạc này và đưa 12 đối tượng liên quan về trụ sở Công an thành phố Buôn Ma Thuột để làm việc.

Sáng 4/6, Công TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ đường dây đánh bạc quy mô lớn. Trước đó, đêm 3/6, các lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt ra quân triệt phá đường dây đánh bạc này. Ngay trong đêm đã có 12 đối tượng liên quan được đưa về trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột để làm việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Hải Hùng (25 tuổi) có quen biết Hồ Minh Trí (29 tuổi, ngụ cùng TP Buôn Ma Thuột). Biết Trí có cung cấp các tài khoản để tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá nên Hùng đã đặt vấn đề và mua một tài khoản. Sau đó, Hùng về chia nhỏ thành nhiều tài khoản rồi giao cho các đối tượng trong đường dây để tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc.

Chân dung các đối tượng. Ảnh: NLĐ

Ngoài cá độ bóng đá, đường dây này còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc khi có nhu cầu. Công an cũng xác định, mỗi tháng đường dây này giao dịch chung - chi với các các con bạc số tiền trên 20 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ trên 60 triệu đồng, 50 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá và ghi số đề.

Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hải Hùng, Bùi Vĩnh Trí và Nguyễn Trần Đình Vũ, cùng trú thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi đánh bạc; đồng thời tiếp tục lấy lời khai những người có liên quan và truy bắt đối tượng cầm đầu đường dây Hồ Minh Trí hiện đang bỏ trốn.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP