Nhân ái

Trao hơn 43 triệu đồng cho bà Phương bị đột quỵ ở Hà Tĩnh

Góa chồng, con trai mất, bà Phương bất ngờ đột quỵ, cần tiền mỗ não gấp nhưng trong nhà không có gì ngoài gánh tạp hóa đang bán dở. Người phụ nữ này vừa được độc giả VietNamNet ủng hộ hơn 43 triệu đồng.

Vừa qua, PV Báo VietNamNet vừa quay lại tổ dân phố 8, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) trao số tiền 43.095.000 (bốn mươi ba triệu, không trăm chín mươi lăm ngàn đồng) tới hai mẹ con bà Lê Thị Phương (58 tuổi).

Trước đó bà Phương đột quỵ không có tiền mổ não

Bà Phương là nhân vật trong bài viết: “Goá chồng, mất con, người đàn bà khốn cùng đột quỵ không tiền mổ não” đăng tải trên báo VietNamNet. Người phụ nữ khốn khổ, mất chồng, mất con trai, làm lụng vất vả nuôi cô con gái độc nhất ăn học. Bất ngờ, gần đến ngày giỗ con trai thì bà đột quỵ.

Bác sĩ kết luận bà bị tai biến, đứt mạch máu não phải mổ gấp mới giữ được mạng sống. Thế nhưng trong nhà không có tài sản gì đáng giá bán để đóng viện phí ngoài gánh hàng tạp hóa. Trong khi đó, ca phẫu thuật cần đến 200 triệu đồng.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết, bà Phương đã nhận được nhiều tình cảm của độc giả. Những sự động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chất đã tiếp thêm sức mạnh cho bà vượt qua ca mổ não thành công.

Báo VietNamNet trao hơn 43 triệu đồng cho bà Phương


Đón nhận tình cảm của độc giả dành cho mẹ mình, em Phan Thị Thanh Liên xúc động cho biết: “Mẹ em trải qua ca mổ não khá thành công, sau ca mổ sức khỏe của mẹ tạm ổn. Em xin cảm ơn những tình cảm thân thương của mọi người dành cho mẹ con em. Nếu không có mọi người thì mẹ em sẽ không có cơ hội sống. Em xin thay mặt mẹ, trân quý và cảm tạ độc giả báo VietNamNet đã có món quà động viên kịp thời đến gia đình. Em biết ơn rất nhiều”.

Tác giả: Thiện Lương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP