Tình yêu

Tranh cãi vì vợ ngủ với bạn trai cũ sau lần họp lớp

Anh Hùng cho hay: ‘Số là trong lớp cấp 3 cũ có cậu bạn người yêu cũ. Không hiểu ra sao mà sau khi ăn nhậu, du ngoạn trên biển, lênh đênh trên thuyền, cậu ấy và vợ tôi tự nhiên có tình cảm thắm thiết bất ngờ. Theo thú nhận của vợ tôi, cậu ấy uống say rồi tìm cách bắt chuyện với bạn gái cũ của cậu ấy, tức là vợ tôi bây giờ. Nói chuyện rất lâu, kể chuyện gia đình bất hạnh thế nào, vợ cậu ấy không chăm con thế nào…rồi cái gì đến sẽ đến. Cậu ấy hôn vợ tôi đắm đuối và cả hai lên giường với nhau sau đó’.

Anh Thế Hùng (Hà Nội) cho biết trên Phunutoday.vn và chủ đề đang gây tranh cãi: Vợ anh đi họp lớp cũ và cuối cùng bị cậu bạn trai cũ đưa ‘lên giường’.

> Bài gây ‘bùng nổ’: ‘Vợ tôi ngủ với bạn trai cũ trong ngày đi họp lớp’

Đối mặt chuyện này, anh Hùng nói: “Gia đình tôi bùng nổ khủng hoảng’ và ‘nhìn 2 đứa con mà tôi quặn lòng lại. Tôi ghê sợ cảm giác làm tình với vợ mình. Đã hai tháng nay chúng tôi không hề động chạm đến nhau. Tôi phải làm gì: Hận thù những vụ họp lớp, bạt tai người vợ sinh cho tôi hai đứa con, hay bỏ qua cho những phút giây đê mê tội lỗi của cô ấy?’.

Chủ đề lập tức gây tranh cãi trong các diễn đàn phụ nữ trên mạng.

‘Không phải tha thứ mà mặc kệ, cứ để gia đình yên ổn vì phải lo 2 đứa con, nhưng ko bao giờ đụng chạm hay nói chuyện với vợ nữa, có cún mới ăn lại đồ ăn của người khác.  Đi kiếm người mới đi, sống hết trách nhiệm với vợ thôi, đợi 2 đứa con lớn rồi hãy đạp đi’, một thành viên tức giận.

Tuy nhiên, cũng có thành viên chia sẻ: Đàn ông ấy ra ngoài ngủ hết người này ng kia về nhà vẫn xin vợ mình tha thứ. Tha thứ rồi mà lại vẫn đi ngủ với con khác vì học nghĩ đàn ông có quyền như vậy. Phụ nữ thì sao? Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Người phụ nữa trong câu chuyện này cũng thế. Tha thứ sẽ tốt đẹp hơn đó. Tha thứ sẽ khiến người phụ nữ toàn tâm toàn ý hơn vs gia đình và người chồng cũng ko phải đau đớn buồn chán. Ai cũng có lỗi lầm hết trong đời này’.

Câu chuyện của anh Thế Hùng làm ‘bùng nổ’ gia đình anh ấy và cũng làm ‘bùng nổ’ cộng đồng khi những ý kiến khác nhau về tình tiết sự việc.

Câu chuyện cho thấy việc ngoại tình trong đời sống gia đình luôn là chủ đề quan tâm của nhiều người.

Hồng Hoa

(Nguoiduatin)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP