Pháp luật

Trai đẹp nhất bán dâm cho quý bà kiếm tiền nuôi vợ

Người đàn ông đắt khách nhất trong đường dây mại dâm cho biết hành nghề kiếm tiền cho vợ con.

Đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm nam là Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán Thanh Hoá), chủ cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Nam nhân viên trong đường dây hành nghề làm quen với Hòa qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính. Thế nhưng nhân viên tại cơ sở không có ai là người đồng tính và họ bán dâm cho khách nam hay khách nữ chỉ vì muốn kiếm được nhiều tiền.

Được đánh giá là nhân viên đắt khách nhất quán - X. (SN 1994), quê ở Phú Thọ cho biết: "Lý do mua vui cho khách nam và khách nữ do Hòa môi giới là để kiếm được nhiều tiền cho vợ con".

Tướng mạo 2 nhân viên "ăn khách" nhất của cơ sở

Với thân hình cao gần 1,8 mét, khuôn mặt điển trai, nước da trắng, mái tóc cắt gọn, X. từng là người mẫu nghiệp dư, được các cơ sở thời trang thuê biểu diễn mỗi khi họ ra mắt sản phẩm mới.

Từ nghề này, X. biết đến một số bạn diễn khác trong giới đồng tính và lâu dần đã biết cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam của Hòa.

X. đã đầu quân cho “tú ông” này và là một trong những nhân viên “ăn khách” nhất của quán, được khách làng chơi thuộc hai phái ưa thích, yêu cầu phục vụ thường xuyên.

Đối tượng M. (SN 1993), quê ở Hậu Giang cũng thuộc dòng “hotboy”, được nhiều khách mê mẩn mỗi khi đến quán của Hòa.

Theo lời khai của M., hoàn cảnh gia đình anh ta khó khăn, bố mẹ già ốm đau luôn. M. khai hành nghề mại dâm để kiếm tiền chăm lo sức khỏe cho bố mẹ ở quê.

Được biết 10 nhân viên của cơ sở này do Hòa điều hành ở nhiều tỉnh, thành phố khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Khi được hỏi lý do hành nghề mại dâm, phục vụ cả khách nam và nữ, họ trả lời vì hám tiền.

Hai người phụ nữ đi mua dâm, lý do được họ giải thích cho hành vi của mình là… mua dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Đối tượng Lê Hồng Hòa

Trước đó khoảng 13h ngày 28/11, công an kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, phát hiện và làm rõ hành vi mua bán dâm của 2 đôi nam nữ.

Qua khai thác, hai đối tượng nam giới còn trẻ khai nhận bán dâm cho 2 người phụ nữ gần 40 tuổi.

Ngoài ra tại cơ sở massage của Hoà, lực lượng Công an bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục cho 2 khách nam giới. Ngoài ra có gần 10 thanh niên trẻ tuổi, khai là nhân viên của quán. Các nhân viên massage của cửa hàng đều có ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình.

Cơ sở massage của anh ta chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam với giá 500.000 đồng/người/lượt. Hoà thu 50% số tiền này.

Tác giả: Quỳnh Nhung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Trai đẹp , bán dâm , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP