Pháp luật

Bán dâm nghìn USD: Đại gia muốn phải được người quen bảo

Trong đường dây người đẹp bán dâm nghìn USD, đại gia muốn thì phải được người quen giới thiệu.

3 "tú bà" Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi) và Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, chị gái Ngọc) đang bị điều tra hành vi Môi giới mại dâm đều tự tạo "nguồn hàng" riêng cho mình.

Trong đường dây này, muốn được "vui vẻ" với các cô gái chân dài, các đại gia phải được người quen giới thiệu. Khi thành công, các "tú bà" lấy 20% tiền môi giới.

"Số tiền đi khách của các chân dài trong vụ này không bằng các đường dây trước đó đã bị triệt phá", một cán bộ tham gia điều tra vụ án nói.

Thanh Hiền bị tình nghi cầm đầu một đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia khai trước khi dấn thân vào con đường trên, cô ta được giới thiệu đi "mây mưa" cùng khách với giá 2.500USD.

Phạm Thị Thanh Hiền khi lên nhận giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 được tổ chức hồi tháng 2.

Do không muốn mất 20% từ khoản tiền trên, sau một thời gian hoạt động, Hiền tự đứng ra móc nối với các đại gia. Ngoài ra, cô ta còn giúp các đàn em là người mẫu nghiệp dư bán "vốn tự có".

Tại cơ quan điều tra, "tú bà" Ngọc khai sau khi đoạt á khôi ở “Cuộc chiến sắc đẹp 2017”, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện.

Từ đây Ngọc quen nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng đi với giá 2.500USD.

Được biết đường dây của Hiền hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm trở lại đây. Các "chân dài" của tú bà Hiền là các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng trong giới Showbiz. Mức giá mỗi lần đi là cực kì khủng.

Trước đó, ngày 15/8, Đội cảnh sát phòng chống mại dâm, Công an TP.HCM phối hợp cùng Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào kiểm tra nhiều khách sạn ở đường 3/2, quận 10 và Phạm Hồng Thái, quận 1.

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Những cô gái khai đang là người mẫu, diễn viên nghiệp dư... Để "vui vẻ" với họ, khách làng chơi phải trả từ 700 đến 2.500 USD. Họ được chị em Tiền và Ngọc giới thiệu khách để cải thiện thu nhập.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bán dâm , Á khôi , chân dài , đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP