Đời Sống

Tôi chán ngấy khi sống với người vợ bất trị

Mặc dù còn thương vợ nhiều và con còn nhỏ quá nhưng tôi sẽ về nhà cuốn gói ra đi, để con cho vợ nuôi và để nhà cho cô ấy làm gì thì làm.

Tôi 35 tuổi, vợ 22, kết hôn một năm rưỡi và con chúng tôi đã 7 tháng tuổi. Vợ tôi là người cao chuẩn và xinh đẹp. Trước khi tới với tôi cô ấy cặp nhiều người, miễn sao có tiền. Tôi biết quá khứ của cô ấy khi cả hai đã yêu nhau rồi, thêm nữa cô ấy bất ngờ dính bầu nên chúng tôi gạt bỏ mọi thứ rồi cưới.

Tôi không giàu có gì nhưng cũng có xe hơi và sau gần hai năm quen nhau thì giờ đến chiếc xe đạp riêng tôi cũng không có (tất nhiên tôi vẫn duy trì cuộc sống khá đầy đủ cho vợ con). Thời gian dài trôi qua, tôi sống trong hai vòng nội chiến và vợ khủng bố tinh thần, tuy nhiên tôi hay vợ ai cũng có điểm xấu và tốt, tôi không muốn kể lể dài dòng ở đây.

Sự việc gần đây nhất như nước vỡ bờ. Mấy hôm trước, tôi có chuyến công tác xa nhà, vừa tới nơi vợ đã nhắn tin rồi kiếm chuyện và chặn mọi liên lạc của tôi. Vì quá mệt mỏi với bản cũ lặp lại nên tôi không tìm cách liên lạc, hôm qua cô ấy mới mở điện thoại lên và tuyên bố ăn nhậu, sau đó đi bar nhảy nhót (có chụp hình gửi cho tôi), nói đường đường chính chính chơi bời vì tôi chưa về nhà như cô ấy yêu cầu thời gian. Tôi nói lại nặng lời thì vợ bảo: “Coi thử trong người ông có gì”. Vợ hay mỉa mai và miệt thị tôi vì tôi không cho cô ấy tiền mua sắm như các ông bồ cũ. Tôi chẳng còn tức giận nữa mà phải nói là ngán tận cổ người vợ ngỗ ngược như vậy.

Mặc dù còn thương vợ nhiều và con còn nhỏ quá nhưng tôi sẽ về nhà cuốn gói ra đi, để con cho vợ nuôi và để nhà cho cô ấy làm gì thì làm. Tôi đã đánh mất công ty (với tôi cũng không sao vì có thể làm lại được) nhưng tiếp tục sống như thế này tôi sợ mình sẽ bị tâm thần. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Lâm / Theo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP