Lộc Hà

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự vẫn

Với sự nỗ lực của đội cứu hộ gồm 2 chiếc thuyền tìm kiếm, đến 9h15 sáng nay, 5/ 5, đội đã tìm thấy thi thể em Trần Thị X. nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự vẫn tối 4/5.

>> Nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự vẫn
Như đã đưa tin, vào 19h tối ngày hôm qua, 4/5, em X. (trú tại xóm Triều Sơn, Mai Phụ, Lộc Hà, Hà Tĩnh) rủ 2 người bạn thân ra chiếc cầu Thạch Sơn (cầu Mới) giáp ranh giữa địa phận huyện Lộc Hà và Thạch Hà (Hà Tĩnh)chơi. Sau đó, đột ngột em X. nhảy xuống sông tự vẫn. Tin buồn nhanh chóng được báo về cho gia đình và chính quyền địa phương và đến sáng nay, mọi người mới tìm thấy thi thể em X.



Đội cứu hộ cho biết, sau khi cho thuyền và móc câu rà xung quanh chiếc cầu rất nhiều vòng, khi đến chính giữa cây cầu thì lưỡi câu đã vướng vào thi thể em Phan Thị X. Mọi người nhanh chóng đưa thi thể em X. lên bờ, chờ người nhà đem về mai táng.

Được biết, bố mẹ em X. có đến 6 người con, gia đình rất khó khăn. Người mẹ phải đi làm thuê trong miền Nam, hiện đang trên đường về, người cha yếu, bà nội đau yếu, có người chú ruột vừa mới mất cách đây mấy ngày. Em X. là con thứ 5 trong gia đình.

Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc.
Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc.

Vụ tự tử em X xảy ra vào đúng ngày nghỉ nên có rất đông người dân và học sinh kéo đến chia buồn cùng gia đình, làm cho giao thông trên cây cầu Thạch Sơn đi lại khó khăn.

Hiện gia đình nạn nhân đang làm các thủ tục đưa X. về quê mai táng.

Anh Tấn

Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP