Pháp luật

Tìm thấy thêm khối bê tông chứa thi thể người ở Bình Dương

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người tại một bãi cỏ gần căn nhà phát hiện thùng chứa xác người trước đó.

Sáng 16/5, liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đầy bê tông, Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người.

Khối bê tông mới được tìm thấy ở bãi cỏ bên hông căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Sau khi phát hiện, cảnh sát đập khối bê tông ra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Căn nhà nơi phát hiện xác người trong khối bê tông. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Đối với cơ thể tìm thấy trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Dương cũng thông báo đến người dân có người thân mất tích hoặc biết thông tin về vụ án có thể liên hệ, phối hợp cơ quan cảnh sát điều tra phá án.

Trước đó, vào tối 15/5, một người đàn ông thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước, nhưng lại đổ bê tông. Người này tò mò, dùng búa đập ra xem thì phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người, đã bốc mùi hôi thối.

Người phát hiện vụ việc cho biết mới mua lại căn nhà trên. Căn nhà này từng được người chủ trước cho thuê.

Công an đang khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người có liên quan để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP