Cuộc sống

Tiếng xả nước trong phòng tắm lúc nửa đêm tiết lộ sự thật về người vợ ngoan hiền khiến tôi ngã ngửa

Cho đến một đêm đang ngủ say, bất ngờ tôi bị đánh thức bởi tiếng nước xả khá lâu trong phòng tắm. Bên cạnh thì không thấy vợ đâu, tôi lo sợ cô ấy bị sao nên hốt hoảng chạy vào xem có chuyện gì.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm và đã có một bé gái, cuộc sống gia đình nhỏ rất hạnh phúc. Vì con còn nhỏ nên vợ tôi phải ở nhà chăm bé, với lại lương tôi cũng khá cao nên có thể nuôi được cả gia đình.

Những tháng cuối năm công việc của tôi bận lắm, phải tăng ca thường xuyên, mỗi ngày về nhà thì đã là 11h đêm, khi đó vợ con đã đi ngủ từ lâu. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng để gia đình sớm có thể mua được căn hộ chung cư.

Chính vì thế hai tháng gần đây chuyện chăn gối của vợ chồng bị sao nhãng. Thậm chí là cả tháng vợ không đòi hỏi, tôi cũng chẳng động chạm vào. Vì cả ngày đi làm về quá mệt rồi, tôi chỉ muốn ngủ sớm để hôm sau đi làm.

Cho đến một đêm đang ngủ say, bất ngờ tôi bị đánh thức bởi tiếng nước xả khá lâu trong phòng tắm. Bên cạnh thì không thấy vợ đâu, tôi lo sợ cô ấy bị sao nên hốt hoảng chạy vào xem có chuyện gì.

Để rồi khi cánh cửa nhà tắm mở ra tôi hoàn toàn sốc thật sự. Vợ đang "tự giải quyết", thật kinh khủng, sao cô ấy lại có thể làm chuyện đó khi mà có chồng nằm ngay bên cạnh chứ?

Bị bắt tại trận vợ xấu hổ không nói thành lời, chỉ đến khi tôi bình tĩnh hạ giọng thì cô ấy mới chịu nói sự thật.

Ảnh minh họa

Vợ bảo là hai tháng nay không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chồng nên cô ấy không dám đòi hỏi chuyện ấy. Để rồi tự giải quyết nhu cầu sinh lý trong nhà tắm. Tôi trách mình không làm tròn trách nhiệm của người chồng để vợ phải tìm thú vui bệnh hoạn đó.

Tôi bảo là dạo này công việc nhiều nên không còn tâm trạng nghĩ đến chuyện ấy nữa. Nhưng từ ngày sau sẽ cố gắng chiều vợ một tuần vài buổi. Vợ lắc đầu nói không còn hứng thú khi ở bên cạnh chồng nữa, chỉ cảm thấy vui sướng khi được ở trong nhà tắm mỗi đêm.

Nghe vợ nói mà tôi rùng mình, thế từ này cô ấy không cần người đàn ông này nữa sao? Không thể chấp nhận sở thích quái đản của vợ, ngay lập tức tôi cởi bỏ quần áo ra để chiều vợ.

Nhưng cô ấy không còn như trước nữa mà đang cố gắng giả vờ ham muốn và đáp ứng nhu cầu của chồng. Nhiều ngày sau vợ đều có cảm giác đó khiến tôi khó chịu vô cùng.

Theo mọi người bây giờ vợ chồng tôi phải làm sao để tìm lại hứng thú trong chuyện vợ chồng đây?

Tác giả: VA

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP