Pháp luật

Thuê nhà để lập "công xưởng" sản xuất ma túy, thuốc lắc

Để có số lượng lớn ma túy, thuốc lắc cung cấp cho dân chơi, Đặng Hoàng Minh đã thuê 1 căn nhà để tập kết máy móc, thiết bị, lập "công xưởng" sản xuất ma túy.

Ngày 2/6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa triệt xóa thành công đường dây sản xuất ma túy, thuốc lắc số lượng lớn, bắt giữ ông trùm Đặng Hoàng Minh (SN 1995, ở Gò Vấp).

Đặng Hoàng Minh bị bắt giữ

Theo đó, sau một thời gian dài theo dõi, cơ quan chức năng phát hiện một đường dây lớn sản xuất ma túy, thuốc lắc, cung cấp cho dân chơi Sài Gòn do Minh cầm đầu. Thủ đoạn của Minh là thuê một căn nhà trên đường DN 8 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) để tập kết máy móc, thiết bị và nguyên liệu dùng để sản xuất ma túy.

Khi có “hàng” thành phẩm, Minh cho đóng gói đem cất giấu trong các phòng khách sạn thuê để phân phối lại cho các đầu mối tung ra thị trường.

Tối 31/5, khi Minh điều khiển xe máy lưu thông đến hẻm 319 đường Lê Văn Thọ (phường 9, quận Gò Vấp) thì bị các trinh sát bắt giữ. Khám xét một phòng tại khách sạn ở đường số 14 (phường 8, quận Gò Vấp) công an phát hiện 1.000 viên thuốc lắc được giấu trong nhà vệ sinh.

Một số tang vật thu giữ được

Tiến hành khám xét căn nhà trên đường DN 8, cơ quan chức năng thu giữ tiếp hơn 3.000 viên thuốc lắc các loại, 6 thùng phế phẩm ma tuý cùng nhiều dụng cụ để sản xuất ma túy tổng hợp.

Hiện Công an TP. Hồ Chí Minh đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: đối tượng , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP