Thể thao

Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo giảm lương vì COVID-19

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, không có chuyện HLV Park Hang Seo phải giảm lương trong đại dịch COVID-19. Nhà cầm quân Hàn Quốc đang trong những tháng đầu tiên của bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF.

HLV Park Hang Seo đang nhàn việc nhưng sẽ rất bận rộn ở giai đoạn cuối năm.

Giảm lương đã trở thành câu chuyện thời sự của giới bóng đá trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến các giải đấu đều phải tạm hoãn. Trên thế giới, nhiều CLB đã tiến hành cắt giảm lương của cầu thủ, người lao động. Tại Việt Nam, một số đội bóng ở V-League cũng cho biết nếu giải dừng lại quá dài thì sẽ phải tính tới phương án giảm lương.

Với HLV Park Hang Seo, đã có câu hỏi đặt ra về việc ông có cắt giảm lương hay không khi đang được nghỉ dài hạn. Ít nhất từ nay tới tháng 6, nhà cầm quân Hàn Quốc gần như không phải làm gì khi các giải quốc nội đều tạm dừng, đội tuyển Việt Nam cũng không tập trung.

Tuy nhiên trao đổi với Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, không có chuyện HLV Park Hang Seo phải giảm lương. “Hiện tại, đội tuyển Việt Nam chưa tập trung nhưng phía trước công việc rất nhiều. Cuối năm, đội sẽ phải thi đấu với mật độ dày, quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Lương của HLV Park Hang Seo vẫn được trả theo hợp đồng với VFF và tôi cho rằng chúng ta không nên đặt vấn đề này”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

Đang giai đoạn dịch nhưng HLV Park Hang Seo cũng không hoàn toàn bớt việc. Ông Park cùng vợ vừa mua một căn hộ mới tại Hà Nội. Mới đây, ông cũng đóng góp 5.000 USD vào quỹ phòng chống COVID-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP