Thể thao

Thua đau U19 Việt Nam, HLV U19 Thái Lan bất phục

Ông Bamrung Boonprom, HLV trưởng U19 Thái Lan không phục khi thua U19 Việt Nam của ‘phù thủy trắng’ Philippe Troussier.

U19 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Bamrung Boonprom nhận thất bại 0-1 trước U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier. Bàn thua đến ở phút bù giờ cuối cùng và U19 Thái Lan ngậm ngùi nhìn Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết giải giao hữu quốc tế GSB Bangkok Cup 2019.

Họp báo sau trận, HLV Bamrung Boonprom lý giải thất bại của đội nhà đến từ việc không có được những trụ cột nên sự chuẩn bị chưa đạt 100%.

“Việc thiếu nhiều cầu thủ đá chính ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của đội. Một số vị trí đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ”, HLV Bamrung Boonprom nói.

HLV Bamrung Boonprom.

Dù vậy ông Boonprom vẫn cho rằng, các học trò đã làm ông hài lòng ở mức độ nhất định. Các cầu thủ không mắc nhiều sai lầm, họ chỉ mắc lỗi 1 lần và đó là bàn thắng cho U19 Việt Nam.

“Bóng đá là vậy. Chúng tôi không tận dụng được, thì đội khách làm được. Trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ phải cố gắng làm hết sức. Uzbekistan là một đội bóng mạnh, chúng tôi phải cố gắng vượt qua”, ông Boonprom chia sẻ thêm.

Chiến lược gia 42 tuổi này cũng cho biết, ông sẽ có những điều chỉnh về đội hình để có những thử nghiệm trong cuộc đối đầu với U19 Uzbekistan.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP