Giáo dục

Thầy giáo toán quan hệ với nữ sinh: Xin nghỉ trước tuổi

Thầy giáo dạy toán quan hệ với nữ sinh đã có vợ con đàng hoàng và xin nghỉ trước tuổi.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang nhận được đơn tố cáo của một phụ huynh tố thầy N.V.C (55 tuổi), là giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) quan hệ với nữ sinh lớp 10, dẫn đến việc em này mang thai và đã đưa em đi phá thai.

Chiều 3/11, trao đổi với PV, ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cũng đã chỉ đạo cho trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy giáo C. Thầy giáo C có thể bị điều tra về hành vi quan hệ với người dưới 16 tuổi. Hiện nữ sinh quan hệ với thầy C đã chuyển sang trường khác học tập

Ông Viên cho biết: "Từ trước đến nay thầy C chưa từng bị tố cáo về hành vi này. Thầy C có vợ con đàng hoàng nên thông tin thầy C quan hệ với nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ. Trước khi xảy ra ra vụ việc, thầy C cũng đã xin về nghỉ trước tuổi".

Như thông tin trước đó, theo tường trình của thầy C gửi ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước vì dịp lễ 30/4/2018 em Th. nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhé thầy".

Sau tin nhắn nói trên, thầy C và Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần rồi cùng nhau đi ăn uống. Sau 1 lần đi ăn chung, thầy C có nhắn tin cho Th. nội dung: "Em làm như thế này, thầy sợ đi quá tình thầy trò".

Khoảng tháng 5/2018, thầy C và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018 thì Th. mang bầu và được thầy C đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi phá thai, thầy C vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018).

Hiện nay, em Th đã học lớp 12.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP