Cộng đồng mạng

Thản nhiên sờ soạng bạn gái ngoài ban công, chàng trai có hành động gây chú ý khi phát hiện bị quay lén

Mặc dù đang là ban ngày, dưới đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại nhưng nam thanh niên này lại thản nhiên sờ soạng bạn gái ngay ngoài ban công.

Có vẻ như giới trẻ ngày càng bạo dạn hơn khi trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những màn thể hiện tình cảm một cách phản cảm ở nơi công cộng. Cách đây không lâu, mạng xã hội lại đang xôn xao trước đoạn video quay cảnh một cặp đôi đang ôm ấp nhau trên ban công tầng 3 ngay giữa ban ngày.

Đoạn video cho thấy, căn nhà này ngay sát mặt đường nên có nhiều phương tiện giao thông qua lại. Phía trên ban công tầng 3, một cặp nam nữ đang thản nhiên ôm ấp, sờ soạng nhau mặc dù lúc đó đang là ban ngày.

Cô gái mặc bộ đồ ở nhà kẻ sọc trắng hồng đang ngồi trên ban công, phía sau là một nam thanh niên để ngực trần. Nam thanh niên úp mặt vào lưng cô gái và vòng tay ôm ngang người cô.

Nam thanh niên thản nhiên sờ soạng bạn gái ngay ngoài ban công.


Tuy nhiên, “bàn tay hư” không chỉ dừng lại ở phần bụng mà còn đi lên “phía trên”. Khi bị chàng trai sờ soạng, cô gái không hề phản ứng lại, mặc kệ cho “bàn tay hư” của anh hoạt động trên cơ thể mình.

Thời điểm đó có nhiều xe cộ qua lại trên đường.


Một lúc sau, cặp đôi này cũng phát hiện ra có người quay lén mình. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn không bỏ tay ra khỏi người bạn gái ngay mà còn cố giữ ở đó thêm vài giây trước khi bỏ ra. Sau đó, anh nhìn về hướng người quay video, cười toe toét.

Chứng kiến cảnh tượng này, người quay video ngao ngán thốt lên: “Thời này các cháu tuổi trẻ manh động quá”.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP