Giải trí

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu tỏa sáng với vương miện 3 tỷ đồng

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Lý Kim Thảo đã toả sáng khi mang chiếc vương miện được chế tác bởi Wii – The House of Diamonds trị giá lên đến 3 tỷ đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 mới đây đã diễn ra tại Phan Thiết với sự tham gia của 30 cô gái xinh đẹp, tài năng đến từ mọi miền của tổ quốc. Với phần thể hiện vượt trội đi kèm khả năng đối đáp ấn tượng, thông minh, thí sinh Lý Kim Thảo (Bạc Liêu) xuất sắc đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trần Tuyết Mai (Hải Phòng). Thí sinh Trần Thu Hà (Nam Định) giành giải Á hậu 2.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Lý Kim Thảo và 2 Á hậu.


Trong đêm chung kết, ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như Người đẹp dạ hội (Nguyễn Thị Thu Phương), Người đẹp có gương mặt khả ái (Trần Hoàng Anh Phương), Trang phục dân tộc đẹp nhất (Trần Tuyết Mai), Người đẹp cộng đồng (Nguyễn Thị Như Thủy)...

Nhận giải thưởng cao nhất, hoa hậu Lý Kim Thảo đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu với vương miện “Emerald Power” – Tinh hoa Bản sắc Việt trị giá lên đến 3 tỷ đồng.

Vương miện được thiết kế độc đáo, làm từ hàng ngàn viên kim cương lấp lánh với điểm nhấn là ngọc lục bảo, được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý.


Được biết, chiếc vương miện “Emerald Power” biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, thể hiện được khí chất, vẻ đẹp của người sở hữu. Đồng thời đó cũng là lời nhắc nhở người chiến thắng phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Vương miện “Emerald Power” được làm bởi 10 người thợ kim hoàn, đính lên hơn ngàn viên đá quý, khung viền được kết từ vàng trắng, tốn hơn 500 giờ chế tác liên tục.

Hoa hậu Lý Kim Thảo toả sáng trên sân khấu.


Bên cạnh vương miện “Emerald Power”, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo còn được trao thêm bộ trang sức khoảng 300 triệu đồng. Á hậu 1 Trần Tuyết Mai nhận vương miện 700 triệu đồng và bộ trang sức 150 triệu đồng. Á hậu 2 Trần Thu Hà nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 100 triệu đồng.

Như vậy, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 đã chính thức khép lại với sự thành công. Tân Hoa hậu Lý Kim Thảo trong suốt nhiệm kỳ của mình sẽ đồng hành thực hiện các hoạt động cộng đồng, văn hoá, du lịch…

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP