Cư Dân Mạng

Tấm áo ba mặc và dòng chữ đầy ấm áp của “Bé Ti”

Dòng chữ “Ba ơi, con thương ba. Bé Ti” được in sau lưng tấm áo người đàn ông đi trên phố như đã chạm tới trái tim của mọi người.

Tấm áo ba mặc và dòng chữ đầy ấm áp của "Bé Ti"

Tết nguyên đán đã tới gần, đây cũng là thời điểm chúng ta khao khát được cảm nhận hơi ấm gia đình, hơi ấm tình thân nhất. Vì gia đình luôn là những điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất và cùng đó, chúng ta định nghĩa được như nào hạnh phúc.

Hạnh phúc – hai từ tưởng chừng quá lớn lao, bao hàm quá nhiều định nghĩa trong đó, nhưng đôi khi nó lại đến từ những điều hết sức giản đơn. Giống như một dòng chữ được viết lên tấm áo ba mặc, cũng đủ để cho bất kì ai chứng kiến cũng cảm thấy ấm áp.

Dòng chữ “Ba ơi, con thương ba. Bé Ti” tuy ngắn ngủi nhưng đã chứa đựng biết bao yêu thương của người viết. Tuy chẳng ai biết “Bé Ti” là ai, người đàn ông mặc chiếc áo đó là thế nào, nhưng từng đấy yêu thương cũng đang mang tới một cảm giác đầy ấm áp cho tất cả những ai nhìn thấy bức ảnh này.

Nhìn hình ảnh này khiến chúng ta nhớ tới khoảnh khắc của hai mẹ con đánh giày xuất hiện trên mạng xã hội cách đây ít ngày. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng trong những khoảnh khắc ấy người xem luôn cảm nhận được hơi ấm của tình mẫu tử, tình thương gia đình.

Tấm áo ba mặc và dòng chữ đầy ấm áp của Bé Ti - Ảnh 2.
Tấm áo ba mặc và dòng chữ đầy ấm áp của Bé Ti - Ảnh 3.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP