Cộng đồng mạng

Tá hỏa phát hiện "vật thể lạ" trong đĩa cơm sườn vừa gọi, cô nàng đăng đàn cảnh báo khiến chị em lạnh người

Bên dưới phần bình luận, không ít người đã tỏ ra thảng thốt trước cảnh tượng quá đáng sợ trong đĩa cơm sườn, ngoài ra nhiều người khác cũng thở dài, rồi nhanh tay tag bạn bè, người thân của mình vào để cảnh báo.

Vấn đề vệ sinh ở các hàng quán kinh doanh ẩm thực từ lâu đã là đề tài thu hút nhiều chú ý trong cộng đồng người dùng mạng xã hội Việt. Những đoạn clip, hình ảnh vô cùng đáng sợ vốn làm không ít người nổi da gà, sởn gai ốc trong nhiều năm gần đây. Và mới đây, cũng xoay quanh đề tài gây nhức nhối này, có một cô nàng đã đăng đàn chia sẻ hình ảnh về "vật thể lạ" trên miếng sườn của đĩa cơm mình vừa gọi ra. Cô còn viết:

"Hôm nay mình muốn kể về câu chuyện cơm sườn của mình. Vâng với những người con Việt Nam thì món cơm sườn ắt hẳn là một món khoái khẩu của nhiều người không riêng vì mình. Hôm nay cũng như bao ngày khác mình vẫn đang vui vẻ vì ăn cơm sườn và khi nhìn thấy như này đầu mình vang lên tiếng "bùm". Lần đầu tiên biết đứng hình 5s là gì. Tạ ân trên khi mình có thói quen ăn thịt sườn sau cùng, tạ ơn thói quen này.

Từng thấy cái nùi này trong mấy bài về mực hay gà chiên nay tới cơm sườn. Sẽ nói tạm biệt cơm sườn trong thời gian ngắn trước khi bình tâm lại. Khuyên mấy bạn hay ăn mà không để ý như mình thì nên nhìn xem trước rồi hãy ăn, có thể là sự vô ý của người bán nhưng là thảm kịch với đứa khoái cơm sườn như mình. Và câu chuyện cơm sườn tới đây là kết thúc".

Dù trong bài viết cô nàng không nói chính xác "vật thể lạ" được khoanh tròn trong hình ảnh kia là gì, nhưng đảm bảo với những ai đã kinh qua tình huống tương tự hoặc thường xuyên cập nhật tin tức về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm thì cũng đều biết rõ, đó chính là trứng ruồi và sau một khoảng thời gian không lâu nữa, tổ trứng kinh hãi ấy sẽ sinh ra hàng loạt giòi non.

Chính vì tính chất gây "nổi da gà" ấy nên bài viết được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Bên dưới phần bình luận, không ít người đã tỏ ra thảng thốt trước cảnh tượng quá đáng sợ, ngoài ra nhiều người khác cũng thở dài, rồi nhanh tay tag bạn bè, người thân của mình vào để cảnh báo.

Quả thật, ăn uống ở hàng quán bên ngoài cũng có nhiều ưu điểm như tiện lợi, ngon rẻ, tuy nhiên, là khách hàng, mỗi người phải chủ động lưu ý tới bất cứ thứ gì trước khi cho vào miệng. Cẩn thận tránh trở thành nạn nhân của những nơi thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm, tiền mất tật mang như chơi chứ chẳng đùa đâu chị em ạ!

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP