Giải trí

Suboi hạnh phúc vì được đề cử MTV EMA 2019

Nhận thông tin MV 'Công' của mình được đề cử giải MTV EMA 2019 trong lúc chuẩn bị sinh con đầu lòng, rapper Suboi cảm thấy rất hạnh phúc.

Đối với Suboi, 2019 là một năm có nhiều thay đổi. Cuộc sống của cô hiện bình yên và hạnh phúc. Cô dành nhiều thời gian để thư giãn, chuẩn bị cho việc đón con gái đầu lòng chào đời. Trong niềm vui chuẩn bị làm mẹ, cô bất ngờ nhận thông tin MV Công của mình được đề cử ở hạng mục Best of Southeast Asia Act tại Giải âm nhạc châu Âu của MTV (MTV EMA) 2019.

Cô cảm thấy rất thoải mái, không đặt nặng việc được phải chạy đua bình chọn để nhận giải. Tuy nhiên, Suboi rất mừng vì đây là cơ hội để giới thiệu âm nhạc Việt Nam, Hiphop Việt Nam đến với thế giới. Nữ ca sĩ mong mọi người biết rằng âm nhạc Việt rất hay và ở đất nước Đông Nam Á này cũng có nhiều người làm nhạc rất giỏi.

Ca sĩ Suboi.

Suboi đã "thai nghén" MV Công suốt 3 năm và đến cuối 2018 mới cho ra mắt khán giả. Suốt quãng thời gian đó, cuộc sống cũng như công việc của cô có nhiều chuyển biến. Cách nhìn nhận ở mỗi thời điểm lại khác nhau nên nữ ca sĩ viết đi viết lại ca khúc này nhiều lần. Cô cùng êkíp đã quay liên tục 22 tiếng để có những thước phim ưng ý nhất mà khán giả thấy trong MV.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh sinh năm 1990 tại TP HCM, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên và cũng là "Nữ hoàng nhạc hip-hop" Việt Nam. Năm 2017, Suboi được tạp chí Forbes vinh danh trong top 30 ngôi sao dưới 30 tuổi của châu Á. Cô từng hát rap trước tổng thống Mỹ Obama khi ông đến Việt Nam năm 2016. Hồi tháng 3/2019, Suboi được vinh danh trong chuyên đề "Asia Rising" trên tạp chí Vogue Nhật. Cô là nghệ sĩ Việt đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá thời trang toàn cầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Suboi cũng tham dự nhiều sự kiện quy tụ dàn sao quốc tế.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: MTV EMA , MV Công , rapper Suboi , Suboi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP