Xã hội

Sống sót thần kỳ sau tai nạn kinh hoàng, tài xế chắp tay vái lạy người dân

Sau khi va chạm giao thông, chiếc xe tải đổ nghiêng đè lên xe ô tô 7 chỗ đang dừng đèn đỏ khiến chiếc xe này gần như bẹp rúm nhưng tài xế xe 7 chỗ đã được cứu sống thần kỳ.

Chiều ngày 6/7, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xe ô tô tải đè bẹp xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Fortuner, tài xế và những người trong xe 7 chỗ đã may mắn được cứu sống. Sau khi được đưa ra khỏi chiếc xe bẹp rúm, tài xế xe 7 chỗ cảm kích chắp tay vái lạy cảm ơn người dân.

Liên quan đến sự việc trên, tối 6/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết, vụ tại nạn trên xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 6/7, tại đường nối giữa 2 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc địa phận xã Quảng Lãng (Ân Thi, Hưng Yên).

Tài xế chắp tay vái cảm ơn người dân sau khi được cứu đưa ra khỏi chiếc xe bẹp rúm.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe 7 chỗ gần như bị đè bẹp. (Ảnh: Đ.T.).

Về tình huống xảy ra tai nạn, vị đại diện Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô tải di chuyển từ hướng TP Hưng Yên đi huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) bất ngờ va chạm với một xe ô tô tải khác và lật nghiêng đè hẳn vào xe Fortuner đang dừng đèn đỏ ở chiều ngược lại.

Sau tai nạn, chiếc xe Fortuner bị bẹp rúm, 2 xe liên quan bị hư hỏng nhẹ. Thời điểm gặp tai nạn, trong xe Fortuner có 4 người nhưng may mắn được người dân ứng cứu kịp thời nên cả 4 chỉ bị thương nhẹ, sống sót thần kỳ.

Hiện vụ tai nạn giao thông này đã được bàn giao cho Công an huyện Ân Thi điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP