Giải trí

Số phận những nghệ sĩ Việt dính bê bối quấy rối tình dục ra sao?

Chẳng riêng Hàn Quốc, showbiz Việt cũng có những nghệ sĩ vướng bê bối tình dục.

Minh Béo từng bị bắt vì tội ấu dâm.


Làng giải trí Hàn Quốc những ngày này đang chấn động với vụ bê bối tình dục liên quan tới nhiều ngôi sao. Seungri (Big Bang), Jung Joon Young đã tuyên bố giải nghệ vì dính phải bê bối này. Nhìn lại, showbiz Việt cũng từng có những nghệ sĩ dính phải ồn ào liên quan tới quấy rối tình dục.

Minh Béo

Trước khi bị bắt ở Mỹ vào tháng 3/2016 vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, Minh Béo từng dính những ồn ào khi có những nam ca sĩ trẻ tố anh sàm sỡ, gạ tình. Đầu năm 2014, một ca sĩ trẻ có tên Nhật Hí đã tố Minh Béo sàm sỡ, đòi hỏi tình dục. Tìm đến nhờ sự giúp đỡ nhưng những hành vi thiếu chuẩn mực của đàn anh đã khiến cậu ca sĩ trẻ này bỏ về và đưa sự việc lên facebook. Sau Nhật Hí là Tuấn Chinh - một sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu Điện ảnh cũng tố Minh Béo sàm sỡ mình tại nhà riêng.

Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo ra sức kêu oan. Anh cho rằng, đó chỉ là chiêu trò của những bạn trẻ bày ra để nổi tiếng. Anh còn tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự của mình.

Dư luận đã tin Minh Béo. Và chỉ đến khi nam diễn viên bị bắt tại Mỹ vì tội danh ấu dâm, những lời lẽ kia mới được tin là thật. Cũng từ đây, ánh nhìn của dư luận dành cho nam diễn viên hài ngày nào cũng đã khác. Anh bị nhiều người tẩy chay, cả sân khấu do Minh Béo lập nên cũng rơi vào tình trạng khó khăn vì không có khán giả.

Hiện tại, nam diễn viên đi bán trà tắc kiếm sống và vẫn đi diễn khi có lời mời. Nam diễn viên cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Gần đây, anh gây tranh cãi khi chụp ảnh với nhiều em nhỏ trong chuyến thiện nguyện ở Campuchia.

Phạm Anh Khoa

Rocker Phạm Anh Khoa

Lùm xùm Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối tình dục, gạ tình có lẽ là scandal lớn nhất của showbiz Việt năm 2018. Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, từng gạ tình và có những lời lẽ xúc phạm cô nặng nề trong thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp.

Ban đầu, nam rocker lên tiếng bác bỏ những thông tin bất lợi mà Phạm Lịch chia sẻ. Anh cho rằng nữ vũ công đã bịa chuyện, suy diễn để bôi nhọ hình ảnh của mình và đòi đưa vụ việc ra tòa để giành lại quyền lợi cho bản thân. Thế nhưng trước áp lực từ phía dư luận, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi và cho biết, anh không cho rằng những hành động của mình như vậy là quấy rối tình dục vì “trong showbiz, đôi khi người ta vẫn vỗ mông nhau như một lời chào hỏi”.

Trước lùm xùm này, nhiều tổ chức cũng như chương trình đã hủy bỏ các hợp đồng đại diện, tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa. Sau bê bối gây chấn động showbiz Việt, Phạm Anh Khoa đã có một thời gian “ở ẩn”, đi du lịch với gia đình.

Mới đây, anh đã tái xuất trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng. Anh cũng vừa thực hiện chia sẻ MV Trưa hè, ca khúc nhạc phim chính thức của phim Hai Phượng. Tuy nhiên, sự trở lại của Phạm Anh Khoa vẫn gây nhiều tranh cãi và MV cũng bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng dính nghi vấn đồng tính và nghi án gạ tình.

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ một thời gây tốn nhiều giấy mực của báo giới về những scandal tình ái của mình. Anh từng gây ồn ào khi bị tố là tay lừa đảo chuyên nghiệp và vướng phải nghi án gạ tình đồng tính.

Cụ thể, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Cao Thái Sơn và chàng trai trẻ được tung ra. Trong tin nhắn, có những lời lẽ “đưa đẩy” như: “Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu”, “lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao”… Cả hai cũng chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống thường ngày, tình yêu, giới tính thứ 3 và sex.

Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc và khẳng định, anh không hề quen biết anh chàng hotboy kia. Giọng ca của “Con đường mưa” còn cho rằng, có người mạo danh để bôi nhọ tên tuổi anh. Sự việc này sau đó cũng dần “ngủ yên” và Cao Thái Sơn tiếp tục hoạt động showbiz mạnh mẽ hơn. Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP