Giải trí

Scandal chấn động ở showbiz Việt nửa đầu 2022

Sự việc của Hiền Hồ hay Hữu Tín gây xôn xao dư luận thời gian qua. Những vụ lùm xùm khiến các nghệ sĩ một lần nữa mất điểm trong mắt công chúng.

Ngoài những tranh cãi nổ ra trong lĩnh vực âm nhạc, showbiz Việt trong 6 tháng đầu năm 2022 còn vướng vô số ồn ào. Trong đó, việc diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy hay Hiền Hồ lộ ảnh tình cảm với người đã có gia đình gây chấn động dư luận. Sự việc một lần nữa khiến công chúng mất niềm tin với hậu trường giới giải trí.

Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy

Ngày 12/6, Công an quận 8, TP.HCM củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn. Trước đó, lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện diễn viên hài Hữu Tín cùng một số người đang sử dụng ma túy. Những người này sau đó bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Các nghi phạm khai từ tháng 4, Hữu Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để sử dụng ma túy. Đến cuối buổi tiệc, diễn viên đem ma túy còn dư về căn hộ để khi tụ tập bạn bè sẽ mang ra sử dụng.

Diễn viên Hữu Tín.

Hữu Tín sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu và chương trình truyền hình. Anh hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân và tham gia nhiều vở diễn như Bạch xà truyện, Người vợ ma…

Ngoài là quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội, quán quân Nghệ sĩ đa tài 2017… Hữu Tín xuất hiện ở các game show như Nhanh như chớp, Chọn ai đây, Ơn giời cậu đây rồi…

Hiền Hồ tạm dừng hoạt động

Một trong những sự việc gây chấn động nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2022 là ồn ào của Hiền Hồ. Tháng 4, nữ ca sĩ lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân và loạt hình này lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, trả lời Zing, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Ít ngày sau khi bị chỉ trích, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ thừa nhận có quan hệ với người đã lập gia đình.

“Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận hết lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà tôi phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích. Bài học lớn này giúp tôi thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Sự việc đã làm hình ảnh trong sáng, ngây thơ của Hiền Hồ trên các chương trình truyền hình hoàn toàn thay đổi trong mắt khán giả. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội cũng như sự kiện, chương trình giải trí, âm nhạc.

Trường Giang có hành động gây tranh cãi với Thùy Tiên

Gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên tham gia Ơn giời, cậu đây rồi. Theo thử thách chương trình đặt, Thùy Tiên và Trường Giang vào vai sếp với nhân viên. Đồng thời, họ có mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên Thùy Tiên không biết trước kịch bản.

Trong một phân cảnh, Trường Giang yêu cầu Thùy Tiên ngồi xuống ghế rồi nhìn ra phía trước. Lúc này, diễn viên hài bất ngờ cúi đầu và tiến mặt gần sát Thùy Tiên để giả vờ làm động tác hôn má. Thùy Tiên giật mình và theo phản xạ cô né người ra xa. Lúc này, hoa hậu chưa biết nhân vật của cô và Trường Giang yêu nhau.

Chi tiết trên lập tức gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Khán giả chỉ trích Trường Giang và cho rằng anh không cần quá thân mật với Thùy Tiên vẫn có thể hoàn thành tình huống chương trình đưa ra. Người xem chỉ ra việc động chạm hay hôn người khác trong khi đối phương không được biết kịch bản là lợi dụng.

Đáng nói, trong vai trò trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi, Trường Giang cũng từng có những hành động thân mật, được khán giả nhận định là quá mức với Kim Tuyến, Vân Trang hay Nam Em.

Hành động gây tranh cãi của Trường Giang.

"Đây là game show, không phải một bộ phim. Kịch bản do Trường Giang quyết định, không thể nói hy sinh vì vai diễn ở đây. Bản thân Trường Giang đã có gia đình, tôi nghĩ làm gì cũng nên cân nhắc", khán giả Nghi Lâm bình luận.

Khi tranh cãi nổ ra, Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận cô bất ngờ với hành động của đàn anh. Tuy nhiên, theo cô, đây là tình huống trong vở kịch.

"Tôi nghĩ rằng mình hay bất kỳ khách mời nào cũng bất ngờ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khi đến với chương trình. Là khán giả theo dõi Ơn giời đã nhiều mùa, tôi cho rằng tình huống đó cũng bình thường. Và tôi đã có hướng xử lý theo cách riêng", hoa hậu trao đổi với Zing.

Những cuộc chia tay ồn ào

Năm 2022, nhiều đám cưới của sao Việt diễn ra những cũng không ít nghệ sĩ xác nhận chia tay hoặc ly hôn. Nhiều trường hợp gây ồn ào vì có những tin đồn xung quanh khiến người trong cuộc phải lên tiếng.

Tháng 2, khi Hòa Minzy thông báo chia tay doanh nhân Minh Hải sau nhiều năm gắn bó và có một con chung, mạng xã hội xuất hiện loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với Hòa Minzy đồng thời lan truyền thông tin lý do họ chia tay là người thứ ba. Thậm chí, theo những tin đồn râm ran, người thứ ba chính là một ca sĩ cũng nổi tiếng ở showbiz. Số khác lại khẳng định hai người chia tay vì Hòa Minzy không có danh phận.

Hòa Minzy chia tay bạn trai.

Để sự việc không bị đẩy đi xa với nhiều thông tin sai lệch, Hòa Minzy sau đó lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định: "Không phải anh Hải hay gia đình bên nội không cho tôi một danh phận. Lý do là thời gian anh hỏi cưới, cả hai mới yêu nhau một năm nên tôi chưa đồng ý. Sau đó, anh sang nước ngoài nên chưa thể đăng ký kết hôn".

Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm cũng ồn ào không kém. Cuối năm 2021, loạt ảnh thân mật của Đức Phạm và một người mẫu lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, Diệp Lâm Anh vẫn một mực phủ nhận chuyện cô và chồng doanh nhân rạn nứt. Diệp Lâm Anh và mẹ chồng thậm chí gặp gỡ truyền thông để khẳng định mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên, tháng 1, Diệp Lâm Anh thừa nhận đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng. Về thông tin liên quan đến người thứ ba, Diệp Lâm Anh nói: "Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

Cũng trong năm 2022, MC Hoàng Oanh thông báo ly hôn. Diễn viên Hương Giang - Đình Tú kết thúc mối tình 5 năm. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xác nhận chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Cát Phượng chủ động thông báo chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn trong một buổi khai trương cửa hàng mới. Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người đề nghị chia tay. Khi đó, nhiều khán giả cho rằng Cát Phượng cố tình làm ầm ĩ chuyện tình cảm để gây chú ý.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP