Pháp luật

Sau tiếng gọi, em vợ tá hỏa phát hiện anh mất tích ngay trên tàu

Ở buồng lái, người em vợ vẫn thấy anh H. lúi húi lau sàn tàu. Tuy nhiên, đi được một đoạn, người này cất tiếng gọi thì không thấy anh trả lời.

Sáng 24/3, Công an huyện Sông Lô phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành khám nghiệm tử thi và bước đầu kết luận nạn nhân Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú tại thôn Dân Chủ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) tử vong do gặp nạn khi đang đi thuyền trên đoạn sông Lô chảy qua địa bàn huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thi thể nạn nhân được chủ một tàu cuốc nhỏ phát hiện vào sáng 24/3.

Sau khi công an hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi và xác định không có dấu hiệu án mạng nên gia đình anh H. đã đưa nạn nhân đi hỏa thiêu.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Hà (trú tại thôn Dân Chủ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, chú nạn nhân) trình báo anh Nguyễn Văn H. mất tích khi làm tàu cát cùng với em vợ trên địa bàn huyện Sông Lô.

Cụ thể, ngày 21/3, sau khi đi bán cát tại khu vực Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), H. trở về bến Then (thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô). Tuy nhiên khi về đến gần bến, người em vợ phát hiện anh H. không có mặt ở trên tàu.

Sau khi phát hiện sự việc bất thường, người này đã tìm kiếm nhiều lần trên thuyền và khu vực gần đó nhưng cũng không thấy anh H..

Sông Lô chảy qua địa bàn huyện Sông Lô về ngã ba sông tại Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Theo lời kể của người em vợ, khi tàu di chuyển về đến đoạn sông Lô, thuộc khu vực xã Tứ Yên (nơi có đoạn đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai chạy qua), anh này vẫn nhìn thấy anh H. ngồi cọ sàn mũi tàu phía trước.

Sau đó, anh H. ra phía sau tiếp tục rửa sàn tàu và bị mất tích. Từ vị trí nhìn thấy nạn nhân đến đoạn phát hiện mất tích khoảng 5km, nhưng gia đình cùng chính quyền tiến hành tìm kiếm từ ngày 21 đến tối 23/3 vẫn chưa phát hiện tung tích anh H..

Thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho biết, khi mất tích, anh H. mặc quần áo cộc màu xanh bộ đội, tầm vóc trung bình khoảng 60kg.

Gia đình vẫn đang tìm kiếm và đợi câu trả lời từ phía cơ quan công an.

“Anh H. có vợ và 3 con, kinh tế gia đình cũng khá giả. Anh này mới xây nhà vườn xong và đi làm lại chuyến đầu tiên. Trước đó, H. cùng em vợ đi làm cùng nhau. Tại địa phương, anh H. sống rất hiền lành, không có điều tiếng gì”, ông Hà cho biết.

Xuân Hòa / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP