Cộng đồng mạng

Sau 4 năm du học, “hot girl ống nghiệm” bị soi nhan sắc

Thông qua những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ dễ dàng nhận thấy "hot girl ống nghiệm" Lan Thy có sự thay đổi khá nhiều về nhan sắc sau 4 năm đi du học.

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998, cựu học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM) là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Nhờ ngoại hình xinh xắn, thành tích học tập tốt nên Lan Thy được cộng đồng mạng gọi là " hot girl ống nghiệm".

Tháng 8/2018, Lan Thy lên đường du học Nhật Bản và kể từ đó cô nàng cũng ít cập nhật cuộc sống của mình lên MXH. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, có thể thấy được nhan sắc của "hot girl ống nghiệm" có thay đổi hoàn toàn khác.

Khác hẳn với cô bé ngày xưa với vẻ bề ngoài ngây thơ, xinh xắn, Lan Thy sau 4 năm du học tại Nhật sở hữu nhan sắc sắc sảo hơn, quyến rũ hơn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cuộc sống hiện tại của hot girl này không ồn ào như lúc mới nổi tiếng trên mạng xã hội.

Sinh ra theo cách rất đặc biệt, nên ngay từ nhỏ cô gái sinh năm 1998 này thường xuyên được báo giới săn đón tìm hiểu.

Ngoài học giỏi, Phạm Tường Lan Thy còn biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, organ, guitar, violon, saxophone, trumpet…Trong đó piano và organ là hai loại nhạc cụ cô có thể chơi thành tạo nhất.

Khi là học sinh lớp 12 chuyên Văn, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM, Lan Thy gây sốt trên mạng xã hội sau cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia bởi nụ cười dịu dàng, duyên dáng.

Scandal ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống của Lan Thy chính là việc cô bị tố ăn cắp ý tưởng về thiết bị phát hiện đột quỵ để tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học từ một người bạn cùng trường.

Ngay sau đó, những thị phi khác về Lan Thy trong khi vẫn còn là nữ sinh cấp 3 cũng trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt nhiều năm qua.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP