Giải trí

Nhan sắc, khí chất ngút trời của dàn "bạn gái cũ" rapper Binz

Sau tin đồn hẹn hò với Châu Bùi, chàng rapper Binz nổi tiếng đã bị dân mạng "đào" lại chuyện tình trường cũng phong phú như những bản rap đốn tim người nghe của anh.

Cách đây gần hai năm, dư luận xôn xao trước loạt bằng chứng cho thấy rapper Binz có mối quan hệ tình cảm cùng Hoa hậu rich kid - Jolie Nguyễn. Cặp đôi được bắt gặp đi hẹn hò riêng tư và "selfie" đầy thân mật.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, là Hoa hậu Thế giới người Việt tại úc năm 2015. Cô nàng từng thi đỗ vào Đại học Macquarie – Top 5 ngôi trường danh tiếng nhất nước Úc.

Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất nằm trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam".

Chẳng những xinh đẹp mà còn có tài, bạn gái cũ rapper Binz từng được tạp chí điện tử Business Insider – trang tin kinh tế, đời sống thượng lưu nổi tiếng thế giới đưa tin.

Không kém cạnh gì Jolie Nguyễn, người yêu cũ của Binz - Cassie Trinh Võ cũng sở hữu thân hình nóng bỏng. Cô nàng sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

Khi yêu Trinh Võ, Binz không ngại tag thẳng tên bạn gái trong những bức ảnh cực ngọt mà mình chia sẻ trên MXH

Cassie Trinh Võ sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng cùng với làn da nâu khỏe khoắn, đồng thời cô nàng có gương mặt gợi cảm và gu thời trang quyến rũ "đốt mắt" người nhìn.

Cassie sinh ra ở Việt Nam, cô mang trong mình 2 dòng máu là Việt và Đài Loan. Theo gia đình chuyển sang Mỹ từ hồi cấp 2, Cassie đã có thời gian ở tại Los Angeles trước khi định cư tại San Francisco.

Mối tình mới đây nhất và cũng gây bất ngờ nhất đó chính là Châu Bùi. Ở thời điểm hiện tại, nhiều chi tiết cho thấy Fashionista nổi tiếng này đang trong mối quan hệ tìm hiểu với Binz sau khi chia tay bạn trai cũ Decao 7 tháng.

Nếu so sánh Châu Bùi với những người tình cũ của Binz thì quả thật cô nàng không hề kém cạnh. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp chuẩn gái Tây nên cô được chú ý và nổi tiếng.

Không những sở hữu body khiến phái mạnh mê mẩn, mà gương mặt Chou Chou còn được đánh giá là vô cùng quyến rũ.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng về mối quan hệ này. Fan vô cùng hóng chờ tin vui sẽ sớm được cả hai tiết lộ.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP