Giải trí

Sao Việt và thời của "eo con kiến" lên ngôi

Vòng eo thon gọn, phẳng lì không chút ngấn mỡ thừa luôn là điểm hấp dẫn và gợi cảm của cơ thể mà bất cứ người đẹp cũng đều ao ước. Người hâm mộ sẽ phải ngất ngây khi ngắm nhìn những "vòng eo con kiến" thật nhất của các mỹ nhân Việt.

Ngọc Trinh


Vòng eo của Ngọc Trinh chỉ khoảng 55cm và cô luôn được xem là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Để giữ gìn vóc dáng chuẩn và đặc biệt là bụng phẳng, eo thon, Ngọc Trinh luôn duy trì việc tập luyện thể dục mỗi ngày.


Thay vì đến các trung tâm thẩm mỹ, người đẹp tập luyện ngay tại nhà và thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập gym khoe “eo con kiến” của mình trên trang cá nhân khiến ai cũng phải phát thèm.






“Nữ hoàng nội y” tập gym khoe eo thon khiến nhiều người ghen tỵ





Hà Anh


Vừa là người mẫu kiêm ca sỹ, Hà Anh luôn phải giữ được thân hình đẹp và sexy vì vậy người đẹp luôn dành thời gian tập luyện cùng với huấn luyện viên riêng.


Cũng nhờ việc tập luyện có phương pháp mà siêu mẫu giữ được vóc dáng thanh mảnh với vòng eo thon gọn nhiều người ngưỡng mộ.



Hình ảnh trên biển mới nhất của Hà Anh trên trang cá nhân, người đẹp diện bikini khoe cơ thể đẹp hoàn hảo và vòng eo nhỏ xíu



Hà Anh khoe “eo con kiến” trong phòng tập





Hồ Ngọc Hà


Mặc dù đã là gái một con nhưng Hà Hồ lại sở hữu số đo vòng eo siêu nhỏ trong showbiz Việt. Để sở hữu cơ thể hoàn hảo như vậy, người đẹp chia sẻ cô không chỉ luyện tập thể thao đều đặn mà còn có những chế độ ăn kiêng và luyện tập riêng nhằm giữ gìn vóc dáng.





Hoàng Thùy


Với dáng vóc chuẩn của người mẫu nên Hoàng Thùy luôn tự tin diện những trang phục cá tính để lộ vòng eo thon gọn, phẳng lì khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Hoàng Thùy khoe dáng mảnh mai và “eo con kiến” với áo lửng


Khánh Thi


Đợt trước, “kiện tướng dancesport” Khánh Thi bất ngờ khoe trên trang cá nhân hình ảnh cô diện bộ váy xòe rộng gam tím xinh như công chúa.


Điều đặc biệt, với bộ trang phục “hồi teen” đã giúp vòng eo của cô thon gọn đến không ngờ.





Mai Phương Thúy


Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng trầm trồ bởi loạt hình ảnh mới toanh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân để lộ vòng eo thon gọn ngỡ ngàng.


Không chỉ sở hữu chiều cao khiến nhiều người phải “ngước cổ”, vòng một gợi cảm mà vòng “eo con kiến” của cô cũng khiến không ít người phải ghen tỵ.





Mỹ Tâm


Mỹ Tâm tự tin diện những chiếc áo ngắn khoe khéo “eo con kiến” khiến khán giả phát sốt. Vòng eo săn chắc của Mỹ Tâm khiến cô có tạo hình gợi cảm hơn trong những vũ đạo nóng bỏng, hấp dẫn trên sân khấu ca nhạc.





Ngọc Quyên


Ngọc Quyên đã khoe khéo “eo con kiến” khi xuất hiện với vai trò khách mời của 2idol. Người đẹp hóa thân thành một vũ công Ấn Độ quyến rũ, sexy và nóng bỏng khiến khán giả phải trầm trồ với vóc dáng đẹp hoàn hảo của mình.





Quỳnh Nga


Đây là hình ảnh mới nhất của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga trên trang cá nhân. Sau khi đăng tải bức ảnh này, cô nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ khi sở hữu cơ thể đẹp hoàn hảo và vòng eo thon gọn đến ngỡ ngàng.





Diễm Hương


Một số hình ảnh của Diễm Hương tại một buổi tập thể hình cho thấy cô sở hữu vòng eo nhỏ xíu. Bên cạnh việc tập luyện có phương pháp và đều đặn, chế độ ăn uống của cô cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn để giữ gìn vóc dáng.





Phương Linh


Ca sỹ Phương Linh cũng tự tin khoe eo thon bên hồ bơi với áo và short ngắn khỏe khoắn.



NgoiSao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP