Giải trí

Sao nữ 24 tuổi của Trung Quốc qua đời ở khách sạn

Trước khi mất, Nhậm Kiều xuất hiện cùng một nam diễn viên trẻ tại khách sạn ở Tô Châu.

Nguồn tin trên QQ ngày 19/10 cho hay thi thể Nhậm Kiều trong tình trạng khỏa thân, được tìm thấy vào ngày 16/10 cạnh bụi cây tại một khách sạn ở Tô Châu. Camera khách sạn ghi được cảnh một ngày trước khi xảy ra vụ việc, Nhậm Kiều xuất hiện cùng nam diễn viên trẻ, hai người cười đùa khi về phòng khách sạn của anh này.

Theo QQ, chưa xác thực được lý do Nhậm Kiều qua đời. Một nhà sản xuất cho hay cô và nam diễn viên ở khách sạn là một đôi tình nhân, sự việc có khả năng dính líu tới ma túy. Sao nam này bị cơ quan chức năng điều tra 48 tiếng và đã được thả.

Nữ diễn viên Nhậm Kiều.

Trong khi theo trang On, nam diễn viên xuất hiện cùng Nhậm Kiều ở khách sạn, bị cảnh sát điều tra là Dương Húc Văn - người đóng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2017. Công ty quản lý của Dương Húc Văn chưa phản hồi điều này, tuy nhiên trên Weibo của nam diễn viên, hàng trăm người để lại bình luận với nội dung liên quan cái chết của Nhậm Kiều.

Một người bạn của Nhậm Kiều cho biết nữ diễn viên hoạt bát, suy nghĩ tích cực. Không lâu trước khi xảy ra chuyện, cô liên lạc với Nhậm Kiều và cảm thấy không có gì bất thường. Cô không tin nữ diễn viên tự tử. Người bạn này khẳng định "Dương Húc Văn là chàng trai Nhậm Kiều thích, quan hệ hai người rất tốt".

Quản lý của Nhậm Kiều viết trong thông cáo gia đình nữ diễn viên mong khán giả tôn trọng người quá cố, không nên đăng trên mạng xã hội những đồn đoán thiếu căn cứ về cái chết của cô. "Thông tin về Nhậm Kiều sẽ được công bố theo kết quả điều tra của cảnh sát", quản lý cho biết.

Nhậm Kiều 24 tuổi, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng đóng Thanh Xà trong Chung Quỳ phục ma và một số phim kinh dị. Năm 2015, cô tham gia show thực tế Running Brothers.

Dương Húc Văn và "Hoàng Dung" Lý Nhất Đồng trong "Anh hùng xạ điêu".

Dương Húc Văn sinh năm 1994, là gương mặt triển vọng của làng phim Hoa ngữ. Đầu năm 2017, anh nhận nhiều lời khen ngợi với vai đóng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu. Ngoài ra anh từng đóng Thanh vân chí, New York, New York, Mỹ nhân chế tạo...

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP