Tin Hà Tĩnh

Sàn giao dịch Tâm Quê tặng quà ngày Quốc tế thiếu nhi tại Hà Tĩnh

Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, sàn bất động sản Tâm Quê dành tặng 150 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, gia đình chính sách tại nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh.

Tại hai trường mầm non và tiểu học Đức Liên – Xã Đức Liên – huyện Vũ Quang- Hà Tĩnh, lãnh đạo sàn BĐS Tâm Quê đã đến thăm chung vui các em học sinh nhân ngày 1/6. Đặc biệt, đoàn tặng 50 suất quà trị giá hơn 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó cùng các gia đình chính sách tại xã Đức Liên.

Ông Đặng Trung Kiên- Chủ tịch Sàn giao dịch Bất động sản Tâm Quê trao quà cho trẻ em nghèo học giỏi tại trường tiều học Đức Liên

Cũng trong dịp này, sàn BĐS Tâm Quê tài trợ cho Hội người mù huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh 50 suất quà và bánh kẹo để tổ chức ngày hội thiếu nhi cho con em. Đồng thời, đơn vị cũng chuẩn bị 50 suất quà và bánh kẹo trị giá 30 triệu đồng để tặng cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo học giỏi tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của lãnh đạo và nhân viên sàn BĐS Tâm Quê thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới mầm non tương lai trên miền đất học Hà Tĩnh.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Đức Liên cùng cán bộ Sàn giao dịch Bất động sản Tâm Quê trao quà cho các gia đình chính sách.

Trong quá trình phát triển, sàn BĐS Tâm Quê hết sức quan tâm đến các hoạt động từ thiện với mục đích sẻ chia những điều may mắn, ấm áp với người nghèo. Năm 2019, Tâm Quê đã dành hơn 1 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện. Năm 2020, sàn BĐS Tâm Quê cố gắng thực hiện nhiều hơn nữa những chuyến đi thiện nguyện trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP