Thể thao

Ronaldo thoát án hiếp dâm

Văn phòng luật sư quận Clark (Mỹ) ngày 23-7 đã đưa ra thông báo sẽ không truy tố hình sự Cristiano Ronaldo trong vụ cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Theo Zing, chi tiết vụ việc được các công tố viên đưa ra trong thông báo. Ở đây, Mayorga được gọi là "V". Toàn văn thông báo có đoạn:

"Ngày 28-8-2018, V đã liên lạc với Sở Cảnh sát Las Vegas và yêu cầu mở lại cuộc điều tra tấn công tình dục của cô ấy, cáo buộc Cristiano Ronaldo có tội. Mặc dù đã qua 9 năm, cảnh sát vẫn điều tra các cáo buộc của cô.

Ronaldo và Kathryn Mayorga đã có những cử chỉ thân mật trước khi cựu người mẫu khẳng định mình bị cầu thủ người Bồ Đào Nha hiếp dâm. Ảnh: The Sun.

Yêu cầu truy tố đã được đệ trình lên Văn phòng Biện lý quận vào ngày 8-7-2019. Dựa trên đánh giá thông tin được trình bày tại thời điểm này, các cáo buộc tấn công tình dục đối với Cristiano Ronaldo không có bằng chứng xác thực. Vì thế, không có án phạt nào được đưa ra".

Liên quan đến vụ việc, TTXVN cho hay, Kathryn Mayorga, cựu người mẫu 35 tuổi, cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp mình tại một khách sạn Rain Nightclub thành phố Las Vegas, sau đó đề nghị trả khoảng 375.000 USD để "bịt miệng" cô. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn phủ nhận những cáo buộc này.

Vụ việc được thông báo đến cảnh sát vào ngày 13-6-2009. Tuy nhiên, theo Văn phòng công tố quận Clark, các sĩ quan cảnh sát đến khách sạn hôm đó không thể tiến hành điều tra do nạn nhân từ chối nhận diện kẻ tấn công cũng như nơi xảy ra vụ việc. Trong khi đó, các đoạn video bằng chứng liên quan đến vụ tấn công tình dục đều đã bị thất lạc.

Chính vì vậy, cơ quan công tố quyết định sẽ không buộc tội Cristiano Ronaldo do không có đủ bằng chứng rõ ràng.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: cáo buộc hiếp dâm , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP