Thể thao

Ronaldinho được quản thúc tại khách sạn sau khi trả 1,6 triệu USD

Thời gian khó quên của Ronaldinho trong nhà tù tại Paraguay đã kết thúc sau khi ngôi sao người Brazil được chấp thuận yêu cầu bảo lãnh.

Theo Forbes, thẩm phán Gustavo Amarilla đã chấp nhận khoản tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD cho Ronaldinho và anh trai. Quả bóng Vàng châu Âu 2005 được quản thúc tại khách sạn có giá 64 USD/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

Trước đó, Ronaldinho bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada sau khi sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay hồi đầu tháng 3.

Ronaldinho chơi Piki Volley trong tù.

Cuộc sống của Ronaldinho trong tù bắt đầu không dễ dàng khi cựu cầu thủ người Brazil tỏ ra chán nản. Tuy nhiên, các hoạt động trong tù đã dần khiến Ronaldinho trở nên lạc quan hơn.

Cựu sao Barca có tham dự giải futsal trong tù và giúp đội bóng của mình dễ dàng giành ngôi vô địch. Ronaldinho ghi 5 bàn, kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2 ở trận chung kết và giành chiến lợi phẩm là một con lợn nặng 16 kg.

Theo UOL, kể từ khi Ronaldinho và anh trai bị bắt tới nhà tù ở Asuncion ngày 4/3, các tù nhân và nhân viên tại đây luôn thể hiện sự giúp đỡ, để anh giảm bớt những khó khăn với cuộc sống trong tù.

Mới đây Ronaldinho còn đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội ghi lại cảnh anh vui vẻ với bạn tù.

"Xin chào mọi người, xin chào gia đình Morales! tôi đang ở đây với đồng đội, chàng tiền đạo của tôi, Pablo", Ronaldinho nói trong một đoạn video đang gây sốt trên mạng xã hội. "Tình hình của Pablo rất ổn. Cậu ấy thi đấu tốt, chúng tôi chơi bóng cùng nhau và sẽ sớm tái hợp trên sân bóng".

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP