Chuyện khó tin

Rơi nước mắt cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang người yêu

Mới đây, câu chuyện tình yêu buồn của cặp đôi Thái Lan yêu nhau mà không được ở bên nhau trọn đời được cư dân mạng nước này chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang của người yêu đã khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt.

 hatinh24h1

Hình ảnh cô gái mặc áo cưới trong đám tang người yêu đã lấy đi nhiều nước mắt của nhiều người.

Được biết, chàng trai tên Fiat Nawapan và cô gái tên Nan Thippharat, người Thái Lan. Trải qua thời gian tìm hiểu và yêu nhau chân thành, họ đã quyết định đi đến hôn nhân để chung sống bên nhau. Song thật trớ trêu khi họ không thể đi đến bến bờ hạnh phúc vì chàng trai đột ngột qua đời bỏ lại người yêu với bao dự định cho đám cưới và ước mơ một ngôi nhà hạnh phúc.

 Rơi nước mắt cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang người yêu - Ảnh 2

Sự ra đi đột ngột của chàng trai đã để lại muôn vàn đau thương cho người thân, bạn bè, và đặc biệt là người yêu anh. Hôn lễ của họ đã được dự tính vào thời gian gần nhất nhưng sự ra đi này khiến mọi thứ đảo lộn, bỏ lại phía sau biết bao ước mơ và dự định của cả hai người.

Để thực hiện lời hứa với người mình yêu, cô gái đã quyết định mặc váy cưới để được làm cô dâu của anh trong chính đám tang.

Rơi nước mắt cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang người yêu - Ảnh 3
Rơi nước mắt cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang người yêu - Ảnh 4
Rơi nước mắt cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang người yêu - Ảnh 5

Cô gái mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi luôn bên cạnh người yêu chăm sóc cho anh vào những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Chứng kiến hành động này của cô gái, nhiều người đã vô cùng xúc động và bật khóc, họ bày tỏ sự xót xa cho cặp đôi yêu nhau nhưng lại phải chia cách vĩnh viễn.

Bạch Dương/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP