Cộng đồng mạng

Quang Hải có động thái phũ với Nhật Lê và dàn “bạn gái tin đồn” sau khi để lộ khoảnh khắc hẹn hò tình mới

Những động thái mới của Quang Hải sau khi bị soi bằng chứng hẹn hò với Huỳnh Anh khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Tối qua, dân tình đã được phen rần rần khi Quang Hải bất ngờ để lộ khoảnh khắc check-in cùng với bạn gái tin đồn Huỳnh Anh. Sau nhiều lần úp úp mở mở, Quang Hải và Huỳnh Anh đã công khai tương tác nhiệt tình trên MXH, thậm chí còn ngầm thừa nhận đang hẹn hò cùng nhau.

Cho đến mới đây, chỉ sau 1 đêm bị bắt gặp hẹn hò người mới, Quang Hải lại tiếp tục bị soi hành động cực phũ với Nhật Lê và dàn người yêu tin đồn trước đó. Cụ thể, lượt follow trên tài khoản Instagram cá nhân của nam cầu thủ giảm thấy rõ, loạt gái xinh từng bị đồn trước đó như Huyền My, Thảo Mi,... cũng không còn nằm trong danh sách theo dõi của Quang Hải. Đáng nói nhất, sau khi để lộ bằng chứng hẹn hò người mới, Quang Hải cũng không còn theo dõi Nhật Lê. Hành động Quang Hải phũ với "bạn gái thanh xuân" nhanh chóng khiến netizen tranh cãi dữ dội.

Quang Hải và Huỳnh Anh cùng check-in một nơi khiến dân tình rần rần

Sau 1 đêm, Quang Hải đã bỏ hết follow dàn người yêu tin đồn và cả tình cũ Nhật Lê trên MXH

Sau những động thái mới của Quang Hải, một dân mạng đã tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của nam cầu thủ và để lại bình luận: "Quang Hải thay đổi nhanh thật. Mới đây còn tặng hoa, chúc Nhật Lê tất cả. Giờ quay phắt bỏ theo dõi luôn người ta thế này. Thất vọng quá".

Một tài khoản mạng khác lại tỏ ra bênh vực 2 cô gái: "Nói cho công bằng trong chuyện tình này người đáng trách là Quang Hải chứ không phải Huỳnh Anh hay Nhật Lê. Chuyện tình cảm là duyên nợ nên cứ để thuận theo tự nhiên đi. Đừng so sánh đẹp xấu nữa, đôi lúc yêu ai đó là yêu thôi. Nếu yêu mến Nhật Lê thì điều cần thiết lúc này là chúc bạn ấy sớm tìm được hạnh phúc mới" hay "Người ngoài cũng không thể biết chuyện của 3 người, thôi thì mong Quang Hải - Huỳnh Anh - Nhật Lê hạnh phúc với lựa chọn của mình",..

Về phía Huỳnh Anh, cô kiên quyết giữ im lặng trước loạt công kích của dân mạng. Tuy nhiên, trước đó Huỳnh Anh cũng "thả tim" cho 1 bình luận khuyên cô nên bình tĩnh và tập quen với áp lưc khi yêu người nổi tiếng.

Huỳnh Anh sinh năm 1999, là du học sinh Singapore và có cuộc sống sang chảnh, tủ đồ hiệu không kém ai.

Tác giả: LAM

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP