Thể thao

PSG: Real Madrid đừng hòng mua Mbappe với giá 160 triệu euro

Giám đốc thể thao PSG Leonardo đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 160 triệu euro của Real Madrid để đưa Mbappe về Santiago Bernabeu.

Ngày 23/8, PSG đã gửi đề nghị hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm tùy chọn gia hạn một năm và mức lương 35 triệu USD mỗi mùa, chỉ kém Neymar (36,5 triệu USD) và tân binh Lionel Messi (41 triệu USD). Mbappe tiếp tục lắc đầu từ chối. Chỉ vài giờ sau, Real Madrid lập tức đưa ra mức giá 160 triệu euro để đưa Mbappe về Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, PSG cho rằng mức giá này là không thể chấp nhận được.

"Real Madrid đã thiếu tôn trọng và đưa ra mức giá không thể chấp nhận được. Chúng tôi không chấp nhận mức giá 160 triệu euro. Mbappe chỉ ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng được điều kiện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không có kế hoạch nói chuyện với Real thêm một lần nữa. Madrid sẽ nâng mức giá? Tôi không biết", giám đốc thể thao PSG Leonardo cho biết.

Đại diện PSG cũng nói thêm rằng họ sẽ không để Mbappe ra đi nếu không nhận được số tiền ít nhất là ngang bằng con số mà họ đã chi để mua cầu thủ này vào năm 2017. Được biết, PSG đã bỏ ra đến 180 triệu euro để mua ngôi sao người Pháp từ Monaco.

"Lời đề nghị chính thức của Real Madrid khác rất xa so với những gì chúng tôi muốn. Ít hơn những gì chúng tôi đã bỏ ra để mua cậu ấy vào năm 2017. Có vẻ như Real Madrid đang cố gắng để ký hợp đồng miễn phí với Mbappe. Tuy nhiên, Mbappe đã hứa với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ không ra đi miễn phí", Leonardo nói thêm.

PSG khẳng định cũng không tìm cách giữ Mbappe bằng mọi giá.

"Mbappe muốn gia nhập Real Madrid và chúng tôi sẽ KHÔNG giữ cậu ấy lại. Chúng tôi đã nói KHÔNG với lời đề nghị đầu tiên của Madrid, nhưng nếu các điều kiện của chúng tôi được đáp ứng, chúng tôi sẽ xem xét. PSG đã gửi hai lời đề nghị gia hạn cho Mbappe. Chúng tôi muốn chứng tỏ cho cậu ấy biết rằng, cậu ấy là trung tâm của dự án nhưng không được đứng trên mọi thứ", giám đốc thể thao PSG nhấn mạnh.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: PSG , Mbappe , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP