Thể thao

Messi nói gì trong ngày ra mắt PSG?

Messi thể hiện quyết tâm rất lớn ngay sau khi chính thức trở thành cầu thủ của PSG.

Chấm dứt mọi đồn đoán, Messi đã chính thức trở thành cầu thủ của PSG. Siêu sao 34 tuổi người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm, trong đó có điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng.

Ngay trong lễ ra mắt đội chủ sân Parc des Princes, Messi đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Mục tiêu của La Pulga khi gia nhập PSG là có thêm những danh hiệu cá nhân cũng như tập thể.

Messi ký hợp đồng, chính thức trở thành cầu thủ PSG.


"Tầm nhìn của đội bóng phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi hiểu các cầu thủ và đội ngũ ở đây tài năng như thế nào", Messi cho biết.

"Tôi quyết tâm cùng họ xây dựng và mang lại những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Tôi rất nóng lòng để được ra sân ở Parc des Princes".

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG không giấu được hạnh phúc sau khi chiêu mộ thành công Messi:

"Việc Messi đến với một đội bóng đẳng cấp thế giới khẳng định sự phù hợp và thành công trong chính sách chuyển nhượng của chúng tôi".

Messi khoác áo số 30 ở PSG.


Ở sân Parc des Princes, Messi sẽ khoác áo số 30. Neymar đã có nhã ý muốn nhường số 10 nhưng Messi đã từ chối cơ hội đó để thể hiện sự tôn trọng với tuyển thủ Brazil.

Nếu không có gì bất ngờ, Leo Messi sẽ có trận ra mắt PSG ở màn tiếp đón Strasbourg, vòng 2 Ligue 1 vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP