Tấm Lòng Vàng

Posco E&C triển khai chương trình từ thiện tại Hà Tĩnh

Tham dự buổi lễ có ông Đoàn Đình Anh – Trưởng ban Văn hóa xã hội, HĐND tỉnh, ông Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh và ông Park Young Ho – Giám đốc dự án Formosa, Công ty Posco E&C. Ngoài ra còn có đại diện các đơn vị phối hợp thực hiện như UBND, Sở Lao động Thương binh Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em, Bệnh viện đa khoa, Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh.

Ngày 10/7, tại Hà Tĩnh, Công ty Posco E&C đã tổ chức Lễ bàn giao và triển khai các hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh.

Ông Park Young Ho trao bảng tài trợ cho các đại diện địa phương.

Chuỗi hoạt động từ thiện lần này nhằm hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, xã thuộc tỉnh Hà Tĩnh và người dân nghèo bị mắc các bệnh về mắt. Trong đó, hoạt động hỗ trợ y tế từ thiện đã được triển khai từ năm  2014 dành cho 1.200 bệnh nhân nghèo và 50 bệnh nhân đục thủy tinh thể và mộng mắt tại huyện Kỳ An. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác dài hạn với bệnh viện đa khoa tỉnh trong các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Theo kế hoạch, công ty sẽ trao tặng 100 suất học bổng và 80 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, tài trợ chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho 30 bệnh nhân nghèo thuộc huyện Kỳ Anh và quyên góp từ thiện cho Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh. Tổng giá trị tài trợ cho các hoạt động khoảng 400 triệu đồng.

Ông Park Young Ho cùng đại diện lãnh đạo địa phương trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Ông Park Young Ho – đại diện Posco E&C cho biết: “Đây là một trong số các hoạt động thường niên được ban lãnh đạo công ty quan tâm. Hàng năm, công ty đều tổ chức các chương trình từ thiện dưới nhiều hình thức nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương nghèo trên cả nước. Những năm gần đây, Hà Tĩnh là nơi công ty thực hiện các dự án công nghiệp quan trọng tại Formosa. Vì vậy, các hoạt động từ thiện tại đây cũng là cách công ty thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng”.

Công ty  thăm và tặng quà Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh và mổ mắt cho bệnh nhân nghèo tại huyện Kỳ Anh.

Công ty thăm và tặng quà Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh và mổ mắt cho bệnh nhân nghèo tại huyện Kỳ Anh.

Tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Hà Tĩnh cũng bày tỏ sự cảm kích và đánh giá cao ý nghĩa trong các hoạt động của nhà tài trợ. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nghiêm túc chỉ đạo các đơn vị phối hợp thực hiện để các hoạt động được tổ chức thành công, đem đến sự hỗ trợ thiết thực cho các đối tượng thụ hưởng.

Posco E&C có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và tham gia nhiều dự án xây dựng trọng điểm trong lĩnh vực công nghiệp, dân dụng hạ tầng và phát triển đô thị trên cả nước. Tại Hà Tĩnh, Posco E&C là một trong các nhà thầu lớn tham gia thực hiện dự án Khu liên hợp gang thép Formosa, nơi sản xuất vật liệu thép được ví như “hạt gạo” của ngành công nghiệp với quy mô lớn. Không chỉ thành công trong sản xuất kinh doanh, công ty còn tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, cải thiện đời sống cho người dân nghèo tại địa phương.

(Nguồn: Posco E&C)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP