Giải trí

'Phi công' của Ngọc Trinh lên bàn mổ ở tuổi 20: Nước mắt chảy ròng, mẹ đút từng thìa cháo

Nếu như tình trường nổi tiếng với việc "cưa đổ" người mẫu Ngọc Trinh thì sự nghiệp của Liễu Quang Vinh theo hướng khá buồn...

4 năm đầu quân cho CLB Đà Nẵng, Liễu Quang Vinh vẫn là "viên ngọc thô" trên ghế dự bị. Anh không có cơ hội thể hiện bản thân, cũng như chưa cho thấy được sự khác biệt về tài năng.

Trong bối cảnh sự nghiệp chưa có dấu ấn, Quang Vinh còn gặp vận đen với chấn thương rách dây chằng, sau đó phải lên bàn mổ ở tuổi 20. Trong bối cảnh khó khăn nhất sự nghiệp, Quang Vinh may mắn còn có điểm tựa là gia đình.

Mẹ của Quang Vinh chăm sóc con từng thìa cháo. Có thể nói tình mẫu tử vô cùng thiêng liêng và cao cả là động lực để Quang Vinh khát vọng trở lại với bóng đá sau chấn thương.

Lúc đó, Quang Vinh giấu mẹ, sợ mẹ buồn nên cuộc phẫu thuật diễn ra xong thì anh mới báo tin cho mẹ. Một câu chuyện đầy cảm động của Vinh khi anh không muốn mẹ lo lắng vì mình.

Đúng hơn, bóng đá cũng như cuộc đời, tình mẫu tử là điểm tựa cho chúng ta. Liễu Quang Vinh trong bối cảnh gặp khó khăn trong sự nghiệp thì anh còn có mẹ bên cạnh để chăm sóc, nâng đỡ và tiếp thêm động lực để bước tiếp.

Cảm động trước tình mẫu tử khi Liễu Quang Vinh được mẹ đút cho từng thìa cháo. Ảnh: onsport


Hiện tại, Liễu Quang Vinh đang thuộc biên chế CLB Đà Nẵng ở V.League 2021. Nhiều người vẫn kỳ vọng Vinh đến một ngày sẽ bay cao, bay xa, trong đó mục tiêu đầu tiên là được thi đấu chính thức ở V.League. Chỉ khi cho thấy được tài năng trên sân cỏ thì Liễu Quang Minh mới có cơ hội "đổi đời" với sự nghiệp quần đùi áo số.

Một câu chuyện thú vị khác là Liễu Quang Vinh bây giờ còn có thêm một động lực lớn để phấn đấu, đó là tình yêu với người mẫu Lê Ngọc Trinh. Cả hai yêu nhau từ năm ngoái (2020), họ đang rất hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh lãng mạn trên mạng xã hội.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP