Cuộc sống

Phát hiện vợ ngoại tình, sĩ quan cảnh sát chết điếng người vì danh tính kẻ thứ ba

Ross Johnson đã trải qua nỗi đau đớn nhất cuộc đời khi phát hiện vợ “cắm sừng” với chính đồng nghiệp cấp trên của mình.

Ross Johnson (40 tuổi) và vợ Rachael Johnson (38 tuổi), cùng là hạ sĩ quan cảnh sát làm việc trong bộ phận Tư pháp hình sự và các vấn đề nhân viên ở trụ sở chính Đồn cảnh sát Surrey nằm ở thị trấn Guildford, hạt Surrey, miền Đông Nam nước Anh.

Nhìn vào cuộc hôn nhân của Ross và Rachael, mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ bởi cả hai yêu thương, chăm sóc cho nhau. Nhưng gần đây, Ross nhận thấy sự thay đổi đáng ngờ của vợ.

Ross chết điếng người khi phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp cấp trên.

Vào một ngày, nhờ chiếc chuông cửa có chức năng ghi âm, Ross vô tình phát hiện ra cuộc nói chuyện thân mật của vợ với người đàn ông lạ.

Theo nội dung cuộc trò chuyện, Rachael và gã đàn ông kia đã lên kế hoạch cùng nhau trải qua một buổi tối lãng mạn trong khách sạn. Ross nổi điên, chất vấn vợ và buộc Rachael phải khai ra tất cả.

Ross đã chết điếng người khi biết, vợ mình ngoại tình với Nev Kemp, 48 tuổi, Phó cảnh sát trưởng Đồn cảnh sát Surrey.

“Rachael và Phó cảnh sát trưởng thường làm việc chung và rất thân thiết với nhau. Cuối cùng, chuyện gì phải xảy ra cũng đã xảy ra”, một nguồn tin cho hay.

Ross đã gặp Nev Kemp để nói chuyện như hai người đàn ông và sau đó báo cáo sự việc lên cấp trên để có biện pháp xử lý thích đáng.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP