Xã hội

Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 6 ở bờ suối, trên người có nhiều vết bầm tím

Khi đến con suối (huyện Krông Nô, Đắk Nông) thì gia đình bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh lớp 6 với nhiều vết bầm tím.

Tối 27/3, trao đổi trên Báo VTC News, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch xã Đắk R'La (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm thi thể để làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Nguyễn Diệu L. (học sinh lớp 6B, trường THCS Hoàng Diệu).

Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Đắk Nông đang khám nghiệm tử thi - Ảnh: VTC News

Báo Kiến Thức dẫn lời anh Nguyễn Trí Hướng (thú thôn 1, xã Đắk R'La, cha nạn nhân) cho biết, sáng 26/3, cháu L. nói với gia đình là đến trường để tố chức sinh hoạt đoàn nhân dịp 26/3. Tuy nhiên, đến chiều tối vẫn không thấy cháu về và gia đình cứ nghĩ là cháu cắm trại ở trường nên không tìm kiếm.

Đến sáng 27/3, thấy bạn cháu L. đến trường nên gia đình gặng hỏi thì mới biết, cháu trước đó nói dối với gia đình để cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

"Sau khi tìm hiểu sự việc, gia đình tôi có hỏi nhóm bạn đi cùng L. Tuy nhiên, các cháu trả lời quanh co, sau đó các cháu nói L. bị té ở một con suối (thuộc huyện Krông Nô) nên gia đình tức tốc đến tìm.

Khi đến con suối này thì gia đình phát hiện thi thể cháu L., trên cơ thể có nhiều vết bầm tím. Do vậy, gia đình đã trình báo cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân", anh Hướng nói.

Theo người nhà nạn nhân, L. là con gái lớn của gia đình, học rất giỏi và ngoan, biết nghe lời người lớn.

Trước đó, thi thể một nữ sinh lớp 8 được phát hiện nổi trên sông Hiếu (Quảng Trị), còn xe máy điện thì bỏ lại trên cầu. Nạn nhân là H.N.L, học sinh lớp 8, trú tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ.

Theo Báo Người Lao Động, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nữ sinh L. nổi trên sông Hiếu đoạn qua cầu Cam Tuyền (xã Cam Tuyền). Phía trên cầu Cam Tuyền, có một chiếc xe máy điện để lại mang biển số 74-MD7-008.88.

Nhận tin báo, Công an huyện Cam Lộ đã đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP